Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hồ Chí Minh => [XT] Giám đốc Quan hệ khách hàng ưu tiên (SRM) - RB - MSB - 1B048
Kiểm tra với người bánHồ Chí Minh => [XT] Giám đốc Quan hệ khách hàng ưu tiên (SRM) - RB - MSB - 1B048
Published date:2025-06-22
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Quản lý khách hàng Ưu tiên và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh (KPI): Lập và triển khai kế hoạch khai thác danh mục khách hàng FCB tiềm năng (PRE) của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng FCB. Tìm hiểu, tư vấn, chăm sóc, tuyết thục, phân tích nhu cầu tài chính và phi tài chính...của khách hàng FCB để tăng cường cơ hội bán chéo tối đa các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng. Quản lý, duy trì và phát triển danh mục khách hàng FCB được giao. Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo tháng, quý, năm của cá nhân cũng như bám sát với chỉ tiêu chung của đơn vị. 2. Chăm sóc khách hàng và thực hiện bán các sản phẩm, dịch vụ cao cấp đến các khách hàng FCB, khách hàng tiềm năng Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc khách hàng FCB và các khách hàng tiềm năng khác. Luôn bảo đảm tác phong bán hàng, hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các khách hàng FCB, khách hàng tiềm năng của ngân hàng. Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, SP phức tạp của Ngân dành riêng cho khách hàng FCB và khách hàng tiềm năng của Ngân hàng. Làm cho khách hàng luôn duy trì giao dịch và hài lòng tiếp tục ở lại với ngân hàng. 3. Phát triển khách hàng ưu tiên mới (khách hàng FCB, khách hàng tiềm năng,…) Thực hiện việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng FCB trong các sự kiện, hội thảo quan trọng của Ngân hàng. Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng FCB cho Ngân hàng. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm Thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị. 4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro (đánh giá của cán bộ trực tiếp và FCBC) Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của RB và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các giao dịch đáng ngờ của khách hàng lên lãnh đạo cấp trên Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, chức năng đúng thẩm quyền được quy định trong các văn bản của RB và MSB; Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ tín dụng và các văn bản khác của MSB; Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, Quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn. Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Đối với ứng viên nội bộ có thể xem xét từ trình độ Cao đẳng trở lên và phải đáp ứng có hơn 01 năm kinh nghiệm quản lý và chăm sóc khách hàng FCB với thành tích bán hàng tốt. 2. Kinh nghiệm: Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính - ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản. Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 2 năm gần đây A2 trở lên. 3. Kiến thức: Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm,…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan. Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung. Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân) đặc biệt là các sản phẩm huy động, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng. 4. Kĩ năng: Kỹ năng bán hàng, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng ưu tiên, khách hàng FCB tốt. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp, trình bầy tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả. Có kỹ năng giao tiếp và làm việc với lãnh đạo cấp cao. Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao. Nhiệt huyết trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao. 5. Các yêu cầu khác: Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng có thu nhập khá giả, các khách hàng có vị trí xã hội cao,… Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh (TOEIC từ 350 điểm hoặc tương đương). Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt. Sử dụng thành thạo ngoại ngữ, vi tính văn phòng. Tuổi từ 22 - 35. Chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 và nam là 1m68 (đặc biệt đối với ứng viên bên ngoài). Không dị tật về ngoại hình, tác phong đi lại. Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. Có sức khỏe tốt, không ngại làm việc với áp lực cao, làm được nhiều việc cùng một lúc và phải di chuyển nhiều trong ngày. Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực TNTalent - Điạ chỉ: Toàn quốc
Tags: 98 Tuyển nhân sự Hồ Chí Minh, tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh, Việc làm TP Hồ Chí Minh, cần tuyển gấp Hồ Chí Minh, tuyển gấp 2025 Hồ Chí Minh
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
· Gọi điện theo data công ty giới thiệu, cung cấp tư thông tin, vấn khách hàng về sản phẩm · Đặt câu hỏi để nắm bắt yêu cầu khách hàng · Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục · Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách h àng · Nhập...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Quản lý ngân sách tuyển dụng của Công ty. - Xác định nhu cầu tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế của các bộ phận và kế hoạch chung của công ty. - Quảng cáo ví trí tuyển dụng, liên hệ giới thiệu ứng viên từ mạng lưới Network của bản thân, của động...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực Tntalent
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Online: 9463
Tags: tuyển công nhân, tuyển 10 nữ nhân viên tiếp tân nha khoa, tuyển lễ tân phòng khám, việc làm giáo dục, việc làm 2025, tuyển giáo viên,
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)