Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Kiểm tra với người bánLào Cai => Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn
Published date:2025-07-09
Location: Lào Cai, viet-nam
1. NHIỆM VỤ CHÍNH Giám Đốc Điều Hành chịu trách nhiệm điều phối và giám sát suôn sẻ cho toàn bộ khu vực Khách sạn. OM đưa ra quyết định trong hoạt động cho đơn vị, có tính đến các triết lý, chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của Khách sạn và chịu trách nhiệm cho cả ngày hoạt động và phát triển chiến lược dài hạn của các Bộ phận. 2. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách của khách sạn và dựa vào kinh nghiệm để hỗ trợ nhân viên cấp dưới. Chịu trách nhiệm trong việc đưa ra Kế hoạch kinh doanh chiến lược, Quản trị công việc, Quản lý nhân sự, Chất lượng, Tiếp thị, Quản lý tài chính và cung cấp dịch vụ trong phạm vi khách sạn của mình. Hiệu suất làm việc của GM được đánh giá dựa trên hiệu quả của họ, kết quả kinh doanh của đơn vị họ, các kỹ năng quản lý được phát triển và áp dụng hiệu quả bởi cá nhân và đào tạo cũng như phát triển nhân viên của họ. 3. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH Chuẩn bị các tài liệu quản trị nội bộ một cách kịp thời, thư từ, lưu trữ hồ sơ, duyệt đề xuất mua hàng hóa của các bộ phận và thiết lập và duy trì sự ổn định dịch vụ. 4. TRÁCH NHIỆM VỀ VẤN ĐỀ KỸ NĂNG LÀM VIỆC Lập kế hoạch kinh doanh chiến lược: Chuẩn bị và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm cho đơn vị. Xác định vị trí chiến lược của đơn vị cả trong môi trường bên trong và bên ngoài và phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa. Lãnh đạo các bộ phận trong việc thiết lập các mục tiêu cụ thể và có thể đo lường được bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động của các bộ phận, đưa ra và thực hiện các kế hoạch hành động cho thành tích của họ. Tiêu chuẩn dịch vụ Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của các Bộ phận được mang đến cho khách hàng với mục đích vượt quá mong đợi của khách và theo các tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn/ khu căn hộ. Phân tích và trả lời phản hồi của khách, sự hài lòng của khách và thông tin về sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra một cam kết tích cực để cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu suất. Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên, và quản lý các vấn đề an toàn & sức khỏe nghề nghiệp cho nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày các nhân viên làm việc trong khách sạn Đáp ứng phong cách quản lý, thực hành làm việc và thực hiện với Tầm nhìn, Chính sách và Giá trị doanh nghiệp của công ty. Tuân thủ Quy tắc ứng xử của khách sạn tại mọi thời điểm. Hoàn toàn hiểu, thực hiện và đảm bảo tuân thủ Bộ luật Lao động, quy định về Giải thưởng và các chính sách của khách sạn. Thành thạo và hiểu biết về các quy trình Cứu hỏa và Sơ tán cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được nhiệm vụ trong công việc của họ theo quy định của đơn vị và theo pháp luật. Giúp nhân viên duy trì nhiệm vụ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp thành thói quen. Duy trì văn hóa công ty bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách và các đồng nghiệp. Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật về Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc và Chính sách khách sạn. 5. TRÁCH NHIỆM KINH DOANH Quản lý tài chính Thúc đẩy tất cả các nhân viên về các chương trình bán dịch vụ và đảm bảo rằng mức giá đưa ra phù hợp với hướng dẫn nhận được. Thực hiện các kiểm soát thích hợp các công việc theo quy trình được thiết lập Kết hợp với các bộ phận, OM có trách nhiệm thiết lập và đáp ứng các dự báo và ngân sách tài chính cho các bộ phận : bao gồm doanh thu và lợi nhuận, hoặc tập trung vào kiểm soát chi phí. Phân tích và chuẩn bị báo cáo về doanh thu, lãi lỗ, đề xuất chi tiêu vốn, hiểu và giải thích về sự khác nhau giữa dự báo và kết quả. 6. TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ Dựa vào sự hỗ trợ của Phòng Nhân sự và trong môi trường sắp xếp đa kỹ năng và sáng tạo, OM sẽ chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả, theo chính sách và triết lý của Khách sạn theo các cấp bậc dành cho nhân viên . Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, tăng doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành công việc hiệu quả và sắp xếp nhân viên. Hỗ trợ và khen thưởng đổi mới nhân viên Duy trì giao tiếp cởi mở với đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới mọi lúc 7. BÁO CÁO Báo cáo trực tiếp cho Chủ đầu tư Quyền lợi được hưởng - Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế - Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con.........theo quy định của pháp luật và quy chế công ty Yêu cầu kỹ năng -Tốt nghiệp các trường Đại học trở lên chuyên ngành du lịch/ khách sạn/ nhà hàng. - Thành thạo Tin học văn phòng. - Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí. - Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao - Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ - Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao
Tags: 98 Tuyển nhân sự Lào Cai, tuyển dụng khu vực Lào Cai, cần tuyển gấp Lào Cai, tuyển nhân sự tết 2024 Lào Cai, tuyển gấp 2025 Lào Cai
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Lào Cai)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet cáp quang, truyền hình theo yêu cầu do FPT Telecom đang cung cấp. Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Lào Cai)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế, làm việc trực tiếp với các đối tác, đơn vị về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và tiến độ; - Hỗ trợ các cá nhân, bộ phận trong các công việc có liên quan; - Theo dõi các c...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Lào Cai)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế, làm việc trực tiếp với các đối tác, đơn vị về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và tiến độ; - Theo dõi các công trình đang triển khai để báo cáo kịp thời các vướng mắc cho ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư - Khách Sạn Phát Linh
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)