Check with seller Nghệ An => [NGHỆ AN] VINMART - GIÁM SÁT QUẦY HÀNG TƯƠI SỐNG
- Location: Nghệ An, viet-nam
- Địa điểm làm việc: Địa điểm: VinMart Trung Đức - Chung cư Trung Đức, 02 Lê Lợi, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An - Mô tả công việc: * Quản lý Hàng hóa - Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng - Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và quy định công ty - Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh - Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ, phòng chống thất thoát hàng hóa - Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, thực hiện chương trình và theo dõi) - Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy - Đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng - Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho - Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa * Quản lý quan hệ với khách hàng - Phối kết hợp với các bộ phận khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) giải quyết các khiếu nại của khách hàng, phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng. - Thường xuyên tổ chức khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng * Quản lý Nhân sự - Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị - Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của quầy - Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật - Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động Yêu cầu kỹ năng - Kiến thức về thị trường bán lẻ, về sản phẩm hàng tiêu dùng - Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Outlook... - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các hệ thống Siêu thị hoặc các chuổi F&B - Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương mại - Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nghệ An => [OCEAN EDU NGHI LỘC] QUẢN LÝ LỚP ANH NGỮ (LƯƠNG 8-10 TRIỆU/THÁNG)Nhân viên / Chuyên viên - (Nghệ An) - 2022/08/27 Check with seller
- Trợ giảng giáo viên nước ngoài trong giảng dạy - Quản lý công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập và ghi chép lưu trữ - Quản lý thời khóa biểu lên lớp, phân công giáo viên giảng dạy - Quản lý chăm sóc học viên, quan hệ phụ huynh - Tổ chức các hoạ...
-
Nghệ An => [OCEAN EDU NGHI LỘC] TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH FULLTIME(LƯƠNG 8-10 TRIỆU/THÁNG)Nhân viên / Chuyên viên - (Nghệ An) - 2022/08/27 Check with seller
- Trợ giảng và trợ giúp cho giáo viên nước ngoài trong công tác giảng dạy. - Quản lý lớp học và học viên. - Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn * Làm việc tại: OCEAN EDU Quán Hành - Nghi Lộc - Nghệ An * QUYỀN LỢI: - Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một ...
-
Nghệ An => [OCEAN EDU - NGHI LỘC] CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC TELESALE (THU NHẬP 10-15 TRIỆU/THÁNG)Nhân viên / Chuyên viên - (Nghệ An) - 2022/08/27 Check with seller
Thực hiện gọi điện giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của Công ty cho khách hàng theo Data được cung cấp. - Thực hiện gọi điện chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Ghi nhận nội dung thông tin tư vấn, trao đổi với khách hàng vào lịch trình...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)