Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Quận Ba Đình, Hà Nội => Branch Manager - Quản Lý Kinh Doanh
Check with sellerQuận Ba Đình, Hà Nội => Branch Manager - Quản Lý Kinh Doanh Quận Ba Đình
Published date: 2022/08/27
Location: Quận Ba Đình, Hà Nội, viet-nam
- Chịu trách nhiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ Trưởng nhóm và Chuyên viên Quan hệ Khách hàng đạt được các mục tiêu bán hàng theo quy định của Trưởng chi nhánh. - Đưa ra các quyết định và đánh giá hiệu quả hoạt động, tích cực thúc đẩy mức độ dịch vụ khách hàng cao nhất để đạt được mục tiêu dịch vụ khách hàng để xây dựng hình ảnh NEST là độc đáo, cao cấp. - Công việc hàng ngày của Branch Manager bao gồm: phát triển đội nhóm, động viên và khen thưởng nhân viên; truyền đạt mục tiêu và kết quả thực hiện; quản lý và thúc đẩy hiệu suất công việc; huấn luyện và đào tạo nhân viên. - Điều phối các hoạt động trong chi nhánh để đảm bảo sự chuyên nghiệp và nâng cao hiệu quả, quản lý tài sản của công ty và các tài sản công se nhân viên. Vai trò đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý hiệu suất bán hàng với sự xuất sắc trong xử lý khách hàng. Phó chi nhánh chịu trách nhiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ Trưởng nhóm và Chuyên viên Quan hệ Khách hàng đạt được các mục tiêu bán hàng theo yêu cầu của Trưởng chi nhánh. Đưa ra các quyết định tuyển dụng và đánh giá hiệu suất, thúc đẩy dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất để đạt được mục tiêu xây dựng hình ảnh nest là độc đáo, cao cấp. Quản lý doanh thu: -50% - Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu chung của nhóm và chỉ tiêu tuyển dụng. - Huấn luyện và phát triển đội ngũ Leader và RMs. - Không ngừng tìm kiếm những cách sáng tạo để cải thiện hiệu suất bán hàng của nhóm. - Dẫn đầu cả nhóm cùng nỗ lực thiết lập mối quan hệ khách hàng mới trong các sự kiện của chi nhánh. - Lên ý tưởng tổ chức các sự kiện để tạo cơ hội cho RMs tiếp cận khách hàng - Báo cáo kế hoạch hàng ngày của nhóm với Branch Head. - Đảm bảo chỉ tiêu của các RMs bằng cách duy trì ít nhất 90% FYP cho toàn nhóm Quản lý dịch vụ khách hàng: - 20% - Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc hàng ngày của RMs. - Tạo và duy trì một môi trường làm việc mở để tối đa hóa cơ hội tiếp cận khách hàng - Quản lý và hướng dẫn RMs luôn có thái độ tốt với khách hàng để khách hàng thực sự hài lòng với dịch vụ của NEST. - Tiếp nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc và hướng dẫn RMs giải quyết một cách hiệu quả nhất. Tuyển dụng, khen thưởng & phát triển con người: -20%. - Cập nhật và phổ biến đến toàn nhóm các chương trình thi đua khen thưởng hàng tháng của công ty. Khích lệ, cổ vũ lên kế hoạch cụ thể để các Leader và RMs đạt được giải thưởng. - Kết hợp cùng bộ phận tuyển dụng tham gia các buổi phỏng vấn group hàng tuần để tuyển dụng được những RMs phù hợp nhất. - Tham gia vào các buổi họp đánh giá nhân viên hàng tháng. Đồng thời đưa ra ý kiến khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên. Khác: - 10% - Hỗ trợ quản lý vận hành văn phòng - Thực hiện các trách nhiệm, nhiệm vụ khác được giao để đáp ứng yêu cầu hoạt động từ Branch Head. - Nỗ lực phấn đấu không có khiếu nại từ khách hang hay trong nội bộ nhóm. - Làm đúng theo chính sách được ban hành và quy định của AIA để thu hút đúng phân khúc khách hàng - Đạt 100% chỉ tiêu của cả nhóm - Đáp ứng 100% tỷ lệ hoạt động của RM. - Cải thiện chất lượng bán hàng từ những yêu cầu của khách hang. - Duy trì tỷ lệ đạt đủ KPI >80% các thành viên. Quyền lợi được hưởng BENEFIT: • Lương cố định ( từ 32 triệu - 44 triệu ) • Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (trên 2,5tr): điện thoại, gửi xe, taxi. • Hỗ trợ chi phí F&B • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm. Nghỉ phép năm • Thưởng hoa hồng hấp dẫn trên toàn doanh số Team (từ 2 - 8%) và vinh danh khen thưởng theo từng tháng, quí, năm. • Được trang bị laptop, ipad để quản lý công việc • Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quí, năm. • Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của công ty. • Cơ hội thăng tiến trong công việc lên vị trí cấp cao, chính sách và lộ trình rõ ràng Yêu cầu kỹ năng - Kinh nghiệm: tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính/ngân hàng, trong đó ưu tiên 2 năm kinh nghiệm quản lý. - Tốt nghiệp đại học - Kỹ năng đặc biệt • Giỏi giải quyết vấn đề • Trình độ tiếng Anh (trung cấp trở lên) • Giao tiếp tốt, thuyết phục và kỹ năng liên cá nhân • Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng cơ sở (Microsoft Office) • Tự động viên và có thể làm việc dưới áp lực • Ý thức kinh doanh tốt và khả năng làm việc với ngân sách
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
1. Tham gia thực hiện sơ chế thực phẩm, hỗ trợ bếp trưởng, bếp chính nấu ăn phục vụ các bữa ăn học sinh, GBGVNV 2. Tham gia phục vụ tiệc, tiếp đón khách theo phân công 3. Tham gia phục vụ bữa ăn CBGVNV nhà trường Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm,...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
– Tư vấn và trình bày các giải pháp kỹ thuật cho việc triển khai nâng cấp hệ thống liên quan mua bản quyền phần mềm Microsoft, Vmware, Azure và AWS, GCP. – Tư vấn thiết kế các giải pháp CNTT – Viễn Thông cho khách hàng. – Trực tiếp triển khai, khai b...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hà Nội)- 2022/08/27 Check with seller
a. Thu thập, phân tích dữ liệu và thông tin bao gồm tiến hành các khảo sát định tính và/hoặc định lượng trên thực địa và trình bày với cấp quản lý trực tiếp; b. Truyền đạt một cách hiệu quả thông tin y khoa liên quan đến lĩnh vực điều trị theo kế hoạ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)