Check with seller Quận Hà Đông, Hà Nội => Nhân Viên Mua Hàng Quận Hà Đông
- Location: Tầng 11, tòa nhà Nam Cường, KM4, đường Tố Hữu, phường La Khê, Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội, viet-nam
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua. - Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn. - Phiên dịch tiếng Anh, biên dịch tài liệu liên quan đến sản phẩm - Tìm kiếm nhà cung cấp mới trong và ngoài nước, đàm phán giá cả và các điều khoản hợp đồng ngoại thương. - Kiểm tra bộ chứng từ trước khi thanh toán cho hợp đồng nhập khẩu, hoặc bộ chứng từ trước khi xuất trình cho hợp đồng xuất khẩu. - Làm các thanh toán ngân hàng (Thanh toán LC, TT) cho các đơn hàng nhập khẩu. - Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ XNK như: tờ khai hải quan và các hồ sơ liên quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu. - Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan. - Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc. - Lập hồ sơ, hợp đồng, chứng từ nhập khẩu và các vấn đề liên quan đến nhập khẩu hàng hóa - Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí. - Nắm bắt kịp thời kế hoạch và thông tin chi tiết về các chuyến hàng. Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý. - Kiểm tra chi phí hợp lệ, phù hợp … của các lô hàng NK. - Báo cáo tìm kiếm Nhà cung cấp, Báo cáo số liệu nhập khẩu, cập nhật giá và xu hướng biến động giá. Đưa ra đề xuất và tham mưu cho BGĐ trong quyết định hợp tác, nhập đơn hàng mới. - Cập nhật thông tin văn bản pháp luật (thuế, hải quan, hóa chất) liên quan đến hàng hóa nhập khẩu. - Thực hiện một số công việc liên quan đến XNK theo yêu cầu của trưởng phòng và BGĐ - Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương. - Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp. - Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu. - Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Quyền lợi được hưởng - Thưởng theo doanh số kinh doanh. - Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước. - Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Được tham gia các khóa ĐT về Thương mại điện tử của Công ty. - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm. - Lương cứng từ 10 – 15 triệu. - Xét tăng lương/thưởng nhân viên xuất sắc; lương thứ 13; thưởng các ngày lễ tết... - Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày (từ thứ 2 – thứ 6) Sáng từ 08h00 đến 12h00 Chiều từ 13h00 đến 18h00 Yêu cầu kỹ năng - Nữ giới, tuối từ 23 - Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường - Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tiếng Anh/ Tiếng Trung/ Kinh tế/ Thương mại/ Kinh tế đối ngoại/ Thương mại Quốc tế….. hoặc các chuyên ngành tương đương. - Tiếng Anh, Tiếng Trung tốt 4 kỹ năng - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực công nghiệp - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu - Trung thực chịu khó, cẩn thận, có khả năng thuyết phục. - Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý - Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt - Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc, ham học hỏi và đổi mới Liên hệ - Người liên hệ: Công ty cổ phần Công nghiệp TMK - Điạ chỉ: Tầng 11, tòa nhà Nam Cường, KM4, đường Tố Hữu, phường La Khê, Hà Đông
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hà Nội => Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách HàngNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Mô tả công việc • Tiếp nhận cuộc gọi vào và chủ động gọi ra cho Khách hàng tại 7 cơ sở Bệnh viện trong hệ thống. • Đặt lịch khám & Tư vấn các SPDV phù hợp nhu cầu Khách hàng. • Phối hợp với khoa/phòng trong việc xử lý thông tin cho Khách hàng • Chịu ...
-
Hà Nội => Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp - Thanh Toán - ThuếNhân viên / Chuyên viên - Quận Long Biên (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh toán, chứng từ gốc đảm bảo chính xác và tuân thủ quy trình, quy định của công ty và các quy định của Luật thuế và kế toán trước khi trình cấp trên duyệt - Thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản q...
-
Hà Nội => Nhân Viên Kế Toán Đi Làm Ngay Tại Hà NộiNhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Theo dõi thống kê; nhập, xuất , tồn hàng hóa - Theo dõi thống kê; báo cáo kinh doanh các cửa hàng - Làm các giấy tờ liên quan đến nhập, xuất , tồn hàng hóa Quyền lợi được hưởng - Được đóng bảo hiểm xã hội sau khi hết thử việc. - Được hưởng tiền phé...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)