Check with seller Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội => Trưởng nhóm Kỹ thuật chất lượng Quận Nam Từ Liêm
- Location: BT5.9 Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, viet-nam
I/ Kiểm soát chất lượng: 1. Lập kế hoạch và kiểm tra chất lượng hàng khi nhập kho và xuất kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm của Công ty. Được quyền đình chỉ hoặc thu hồi sản phẩm không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. 2. Xây dựng, đề xuất, bổ sung và phê duyệt tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, bao bì, nhãn mác, vật liệu. 3. Kiểm soát, theo dõi định kỳ chất lượng hàng trong kho. Phân tích, đánh giá chất lượng sản phẩm định kỳ theo thời gian 1-3-6 … tháng về mức độ phù hợp với điều kiện thời tiết tại các vùng miền tại Việt Nam. 4. Gửi khuyến cáo về chất lượng, những nội dung thay đổi/ hiệu chỉnh thành phần, những điều lưu ý về sản phẩm ... cho các bộ phận liên quan. 5. Kiểm soát tiêu chuẩn kho định kỳ và đột xuất. 6. Tiếp nhận, kiểm tra các phản ảnh về chất lượng sản phẩm của khách hàng từ thị trường, từ Bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác; nghiên cứu, xác định nguyên nhân, hướng xử lý hoặc liên hệ với Nhà cung cấp giải đáp khiếu nại. 7. Đánh giá tiêu chuẩn và xếp hạng nhà cung cấp. 8. Xây dựng và thực hiện quy trình kiểm tra sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO. 9. Kiểm soát và thực hiện quy trình ISO trong toàn bộ Công ty. II/ Nghiên cứu và phát triển (R&D): 10. Định kỳ nghiên cứu các sản phẩm và công nghệ của đối thủ cạnh tranh và yêu cầu của thị trường; so sánh và đánh giá với sản phẩm của công ty để đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm. 11. Đề xuất phương pháp và thiết bị phục vụ cho việc nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm. 12. Phối hợp với các nhà cung cấp thử nghiệm và phát triển các sản phẩm mới, vật liệu mới. 13. Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích các sản phẩm của nhà cung cấp mới để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhằm mở rộng sản phẩm kinh doanh cho Công ty. Hỗ trợ: 14. Phụ trách tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho các đối tác, khách hàng của Công ty. 15. Tiếp nhận khiếu nại, đánh giá và đề xuất phương án giải quyết khiếu nại của Khách hàng. 16. Làm mẫu thử ngiệm, so sánh hàng mẫu cho Phòng Kinh doanh mang ra thị trường. 17. Đào tạo và hướng dẫn cho Bộ phận Kinh doanh và các bộ phận khác về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm. III/ Lưu trữ - Báo cáo công việc: Lưu trữ các kết quả kiểm nghiệm, kiểm định theo thời gian đối với từng lô hàng. Lưu trữ tài liệu hồ sơ, hàng mẫu, biểu mẫu, biên bản xác nhận hiện trường … Lập kế hoạch, cập nhật và báo cáo công việc hàng ngày trên CRM. Báo cáo về chất lượng sản phẩm định kỳ hàng ngày/tuần/tháng đối với những sản phẩm thuộc danh mục theo dõi và đề xuất các biện pháp phù hợp Các báo cáo kỹ thuật khác theo yêu cầu của cấp trên Quyền lợi được hưởng - Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc. - Thời gian làm việc: 7.5h/ngày; Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật/tháng. - Được đào tạo các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng, năng lực. - Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: thưởng/ quà các ngày lễ Tết, tháng lương thứ 13, du lịch định kỳ hàng năm. - Có cơ hội ra nước ngoài làm việc cùng các đối tác là các nhà cung cấp lớn trên thế giới. - Thu nhập: 12 - 15 triệu + các khoản thưởng định kỳ + % thưởng theo doanh thu. (Ứng viên có thể thoả thuận lương trong buổi phỏng vấn thứ 2 căn cứ theo năng lực chuyên môn và mức độ đáp ứng công việc). - Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn trưa; Phụ cấp điện thoại, gửi xe, công tác phí. - Môi trường làm việc khoa học, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn. - Có cơ hội làm việc với những khách hàng lớn trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam: Vinfast, THACO, MEC., FORD ... Yêu cầu kỹ năng Ứng viên NAM; tốt nghiệp các nguyên ngành: Hoá học, Vật liệu xây dựng; công nghệ hoá học, công nghệ kỹ thuật hoá học .... hoặc các chuyên ngành có liên quan. - Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Nắm vững kiến thức chuyên ngành. - Tiếng anh giao tiếp tốt. - Kỹ năng quản lý đội nhóm. - Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, ý chí cầu tiến. - Tính cam kết, tuân thủ quy trình trong công việc. - Thành thạo tin học văn phòng; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình. - Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo. - Có kinh nghiệm phụ trách về quản lý hệ thống chất lượng trong doanh nghiệp. - Không ngại khó khăn gian khổ, không ngại đi công tác.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội => Phụ trách Kinh doanh khu vực phía BắcNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
1. Bán hàng: Phối hợp với TBP lập, đề ra và thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch khai thác hàng theo đúng chiến lược và nhu cầu của các đơn vị kinh doanh theo từng mốc thời gian. Xây dựng giá bán trình Ban Giám đốc Công ty phê duyệt; Chịu trách nhiệm v...
-
Hà Nội => TRƯỞNG NHÓM MARKETINGNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Phân tích và đánh giá các sản phẩm cạnh tranh cùng ngành để đưa ra tư vấn và điều chỉnh kịp thời Kiểm soát, đánh giá, đo lường hiệu quả, hiệu suất marketing theo mục tiêu đã đề ra Triển khai phát triển marketing đa kênh Xây dựng các mục tiêu ngắn và ...
-
Hà Nội => Nhân Viên Kinh Doanh Gạch Đại Lý (Khu Vực Hà Nội Và Các Tỉnh Lân Cận)Nhân viên / Chuyên viên - (Hà Nội) - 2022/08/27 Check with seller
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của đại lý nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng. - Hỗ trợ, chăm sóc đại lý cũ và tìm kiếm thêm đại lý mới. - Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các đại lý. - Tiếp xúc Khách hàng là...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)