Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Quảng Nam => Chuyên viên/Nhân viên Quản lý tín dụng - Chi nhánh Quảng Nam
Kiểm tra với người bánQuảng Nam => Chuyên viên/Nhân viên Quản lý tín dụng - Chi nhánh Quảng Nam
Published date:2025-05-10
Location: Văn Phòng Chính: 62A Cách Mạng Tháng 8, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Quảng Nam, viet-nam
1. Thực hiện các nghiệp vụ về quy trình triển khai phán quyết tín dụng (bao gồm các loại hình sản phẩm dịch vụ cấp phát tín dụng theo quy định Ngân hàng) : - Tiếp nhận hồ sơ và kiểm soát đảm bảo đủ điều kiện, thủ tục giải ngân; thực hiện tạo dữ liệu trên hệ thống core bao gồm: mở hợp đồng/ tài khoản vay, nhập ngoại bảng,…; thực hiện xử lý giao dịch giải ngân theo mô hình giải ngân của Ngân hàng. - Kiểm tra hạn mức tín dụng được cấp, tài sản đảm bảo của khách hàng, mức dư nợ, tính pháp lý của chứng từ; yêu cầu bổ sung chứng từ sử dụng vốn, phương án vay vốn của khách hàng trước khi thực hiện giải ngân hoặc thực hiện giải chấp, thanh lý hồ sơ. - Mở mới và cập nhật hạn mức cho vay/ bảo lãnh/ phát hành LC trả chậm, hạn mức phát hành LC trả ngay trên hệ thống core Ngân hàng kịp thời theo quy định. - Thực hiện điều chỉnh lãi suất tiền vay (nếu có) theo quyết định của Ban lãnh đạo/ theo quy định Ngân hàng. - Tiếp nhận và kiểm soát toàn bộ giấy tờ sở hữu tài sản bảo đảm (bản chính) và giấy tờ khác có liên quan, thực hiện bàn giao hồ sơ tài sản đảm bảo (TSĐB) cho nhân sự chuyên trách thực hiện bảo quản theo quy trình/ quy định nghiệp vụ Ngân hàng; phối hợp và thực hiện việc bàn giao hồ sơ TSBĐ cho khách hàng khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ đảm bảo. - Kiểm soát tình hình dư nợ (phối hợp Bộ phận Xử lý giao dịch kiểm tra tất toán) trước khi lập các thủ tục giải chấp, phối hợp hoàn trả bản chính giấy tờ sở hữu tài sản đảm bảo cho khách hàng. 2. Thực hiện công tác quản lý nợ: - Lập kế hoạch nợ quá hạn, kế hoạch dự phòng rủi ro và theo dõi thực hiện; đề xuất về miễn giảm lãi, tài sản cấn trừ nợ để xử lý rủi ro tín dụng; báo cáo tình hình tăng trưởng dư nợ. - Phối hợp/ tham gia thực hiện kiểm tra đối chiếu dư nợ cho vay, tài sản đảm bảo giữa hồ sơ khách hàng, tình hình thực tế với các loại sao kê, sổ sách kế toán Ngân hàng theo sự phân công. - Theo dõi và báo cáo cho Ban lãnh đạo TTKD và diễn biến thu hồi nợ nhằm kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ; cảnh báo tình hình nợ xấu phát sinh, đề xuất các biện pháp giảm thiểu nợ xấu. - Quản lý dư nợ, bảo lãnh theo danh mục ngành nghề kinh doanh, loại hình cho vay, hạn mức tín dụng,… theo chính sách tín dụng của Ngân hàng; đề xuất biện pháp thích hợp để hạn chế rủi ro, nâng cao tính an toàn. - Lập danh sách khách hàng đến hạn vốn/ lãi trong 10 ngày và khách hàng đã trễ hạn/ quá hạn vốn/ lãi gửi Phòng/ Bộ phận phụ trách thu hồi nợ để đôn đốc thu nợ. - Quản lý dư nợ cho vay cầm cố thẻ tiền gửi để đảm bảo an toàn cho khoản vay không vi phạm tỷ lệ cho phép của giá trị tài sản đảm bảo hoặc giá trị nghĩa vụ được bảo lãnh, thực hiện báo cáo theo yêu cầu. 3. Thực hiện kiểm tra hồ sơ, quản lý tín dụng: - Thực hiện/ phối hợp thực hiện công tác đối chiếu dư nợ (cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp phát tín dụng khác), số dư ngoại bảng giữa hồ sơ, sao kê tiền vay/ sổ sách kế toán Ngân hàng và thực tế nhằm đảm bảo sự khớp đúng, chính xác. Kịp thời báo cáo cho Cấp quản lý những dấu hiệu bất thường/ không đúng quy định để ngăn ngừa rủi ro xảy ra. - Thực hiện theo dõi việc hoàn chỉnh hồ sơ tín dụng/ bảo lãnh; gửi yêu cầu cho nhân sự chuyên trách quản lý hồ sơ khách hàng (Chuyên viên khách hàng) về việc bổ sung/ hoàn chỉnh thủ tục, hồ sơ đảm bảo sự tuân thủ; kịp thời báo cáo cho Cấp quản lý trực tiếp những nội dung, vấn đề không đúng quy định; đề xuất các giải pháp nhằm luôn kiện toàn hồ sơ tín dụng, đảm bảo tính tuân thủ. - Thực hiện/ phối hợp với các nhân sự phụ trách trong công tác kiểm soát chất lượng tín dụng tại TTKD. - Kiểm soát lại hồ sơ cấp tín dụng và phản hồi lại cho Phòng Vận hành tín dụng Hội sở những vấn đề chưa đúng quy định (nếu có). 4. Lưu trữ hồ sơ tín dụng: - Bàn giao hồ sơ tài sản đảm bảo và hồ sơ tài liệu liên quan trong cấp phát tín dụng với Bộ phận Ngân quỹ theo quy định Ngân hàng và tiếp nhận lại hồ sơ tài liệu khi thanh lý hợp đồng. - Lưu trữ, bảo quản bản chính hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo lãnh, khế ước nhận nợ, giấy gia hạn nợ và các giấy tờ liên quan khác. - Thực hiện việc lưu trữ toàn bộ các hồ sơ cấp tín dụng đang lưu hành, đã tất toán và các hồ sơ đã từ chối cho vay để tham khảo, cung cấp khi có yêu cầu đảm bảo việc lưu trữ tuân thủ theo quy định Ngân hàng. 5. Chức năng khác: - Tham mưu cho Cấp trên trực tiếp các biện pháp cải tiến quy trình; các giải pháp khắc phục nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng, phòng tránh/ ngăn ngừa rủi ro xảy ra. - Cung cấp các hồ sơ, chứng từ giao dịch cho khách hàng sử dụng sản phẩm tín dụng của Ngân hàng. - Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan. - Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng. Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng. 6. Thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến TSĐS. 7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý. . Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng *YÊU CẦU HỌC VẤN & KIẾN THỨC - Hiểu biết cơ bản về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng nhà nước và của Vietbank về việc mở và sử dụng tài khoản, cấp tín dụng, pháp lý, tài sản đảm bảo. - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế - Hiểu biết cơ bản về Luật Ngân hàng nhà nước và các tổ chức tín dụng, luật dân sự, luật đất đai. - Hiểu biết tường tận về việc sử dụng các phần mềm liên quan đến công việc (TCBS...) *YÊU CẦU KINH NGHIỆM - Ứng viên có tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí Hỗ trợ tín dụng hoặc vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng. *CÁC YÊU CẦU KHÁC - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng - Kỹ năng thuyết trình - Vi tính: văn phòng, corebanking - Kỹ năng tiếp thị - Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.... - Kỹ năng quản lý thời gian - Ngoại ngữ: theo qui định của Vietbank
Tags: 98 Tuyển nhân sự Quảng Nam, tuyển dụng khu vực Quảng Nam, Việc làm TP Quảng Nam, cần tuyển gấp Quảng Nam, tuyển nhân sự tết 2024 Quảng Nam
Useful information
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Quảng Nam)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Lập kế hoạch xúc tiến mở khách hàng mới (đại lý/farm lớn) tại mỗi khu vực /tỉnh - Tham gia vào việc nghiên cứu và phát triển sản mới - Lập kế hoạch doanh số và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm. - Đối với khách hàng cũ: duy t...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Quảng Nam)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng - Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và dịch vụ - Truyền Hình FPT do FPT Telecom đang cung cấp - Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng - ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Quảng Nam)- 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Chỉ định tiêm - Tư vấn và khám sàng lọc cho khách hàng trước khi tiêm - Xử lý tình huống phát sinh sau tiêm nếu có - Cập nhật số liệu vào cơ sở dữ liệu quản lý tiêm chủng - Thực hiện tư vấn theo đúng các tiêu chuẩn chuyên môn và quy định, quy trình...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín
Tuyển giáo viên THCS, THPT, Giảng viên Đại Học cao đẵng mọi ngành nghề: CNTT, Ngoại Ngữ, Tin học
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)