Check with seller Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa => Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB Thành phố Nha Trang
- Location: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, viet-nam
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao; Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng. Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH phát sinh nợ quá hạn. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN 2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị. Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời; Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng; Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng. Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép. Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền; Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB 4. Phát triển năng lực bản thân: Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc; Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm. Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo. (áp dụng với RM cấp 2/3) Quyền lợi được hưởng - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh… Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản; Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng 2. Kinh nghiệm: Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính. 3. Kiến thức: Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng. Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KHCN, Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ; Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả; Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến công tác tín dụng; 4. Kỹ năng/Khả năng: - Năng lực chung: Khả năng xây dựng mối quan hệ; Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường; - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; - Kỹ năng tư vấn bán hàng; - Kỹ năng thẩm định khách hàng; - Kỹ năng giao tiếp và truyền thông; - Năng lực chuyên môn - Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ. 5. Các yêu cầu khác: Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới Tuổi từ 20 - 40; Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động; Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao Liên hệ - Người liên hệ: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) - Điạ chỉ: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Khánh Hòa => Chuyên Viên QA/QC Phòng Quản Lý Thi CôngNhân viên / Chuyên viên - (Khánh Hòa) - 2022/08/27 Check with seller
- Kiểm tra chất lượng vật tư, vật liệu hoặc các sản phẩm xuất xưởng đưa vào công trình. - Kiểm tra và đốc thúc thực hiện các hồ sơ pháp lý và hồ sơ chất lượng liên quan đến công trình. Đảm bảo đáp ứng kịp thời theo yêu cầu của CĐT và phục vụ cho hồ s...
-
Khánh Hòa => Nhân viên Bảo Trì (Đồng Nai - HCM - Nha TrangNhân viên / Chuyên viên - (Khánh Hòa) - 2022/08/27 Check with seller
- Sửa chữa, bảo trì điện nước cho hệ thống nhà thuốc và văn phòng; - Giám sát theo dõi lịch vệ sinh, bảo trì máy lạnh định kì. - Lên kế hoach bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị theo định kì - Làm việc tại HCM. - Xử lý các vấn đề liên quan tới máy lạnh khi n...
-
Khánh Hòa => TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢPNhân viên / Chuyên viên - Thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) - 2022/08/27 Check with seller
* Vị trí tuyển dụng: - Nhân viên hành chính tổng hợp tại Nha Trang: 01 Nv Nam + 01 Nv Nữ * Mô tả công việc: - Tin học văn phòng thành thạo: excel, access,.. - Biết thống kê số liệu - Biết cài đặt, sửa chữa cơ bản máy in, máy tính ( Đối với Nam) - Thự...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)