Kiểm tra với người bán Thừa Thiên Huế => [HUẾ] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tổng Hợp
- Location: Thừa Thiên Huế, viet-nam
* Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh - Quản trị và cung cấp phiếu cọc, phiếu đặt chỗ khi triển khai dự án bán hàng, và kinh doanh hằng ngày cho các Phòng Kinh doanh, Chi nhánh, VPĐD - Quản lý đối chiếu doanh thu, phí dịch vụ - Soạn thảo, quản lý hợp đồng - Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hành chính - Cập nhật sản phẩm/giao dịch - Quản lý bàn giao sản phẩm - Cập nhật các giao dịch đặt chỗ, cọc, ký HĐ, lưu file - Hỗ trợ khách hàng lấy chữ ký, công chứng, bàn giao sổ - Hỗ trợ nhắc nhở, thu hồi công nợ - Báo cáo doanh thu, số liệu bán hàng thống kê hàng ngày/tuần/tháng * Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Phối hợp triển khai kế hoạch khảo sát nhu cầu khách hàng - Tiếp đón khách hàng đến Công ty. Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết cho cấp trên quản lý trực tiếp. - Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng/đối tác, lưu trữ, cập nhật dữ liệu. - Phối hợp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng * Chính sách phúc lợi: - Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng. - Cấp đồng phục miễn phí khi trở thành nhân viên chính thức. - Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….) - Chính sách phúc lợi cho nhân viên Sinh nhật, 20/10, 8/3, … - Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3, … - Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn - Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật. - Được nâng lương định kỳ hàng năm. - Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty. - Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần, - Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ. Yêu cầu kỹ năng * Yêu cầu về chuyên môn - Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng. - Xử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint. - Kỹ năng làm việc nhóm. * Năng lực / kỹ năng - Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn - Kỹ năng ứng xử khéo léo * Trình độ học vấn/chuyên môn - Chuyên môn: Kinh tế/Luật - Cao đẳng / Đại học - Số năm kinh nghiệm làm việc: 02 * Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe - Nam/Nữ từ 25-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt. * Trình độ ngoại ngữ / tin học: - Ngoại ngữ khá - Tin học văn phòng - Các yêu cầu khác (nếu có): Chịu áp lực cao trong công việc Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHẢI TÍN (KHẢI TÍN GROUP) - Điạ chỉ: VP Hoàng Quốc Việt: A3-A4 Hoàng Quốc Việt, P An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Thông tin tuyển dung gần đây
-
Thừa Thiên Huế => Kế Toán Bán Hàng - Làm Việc Tại Thừa Thiên HuếNhân viên / Chuyên viên - Thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
+ Theo dõi, đối chiếu công nợ. + Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ các kênh thông tin. + Vô sổ sách, kiểm tra, đối chiếu, cập nhật dữ liệu vào phần mềm + Soạn thảo báo giá, công văn, thông báo, hợp đồng khi cần + Làm các báo cáo liên quan + Trao đổi thêm ...
-
Thừa Thiên Huế => NHÂN VIÊN KINH DOANHNhân viên / Chuyên viên - (Thừa Thiên Huế) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án. Sở xây dựng các tỉnh, TP… - Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước. - Tìm kiếm và bán hàng cho các công trình, dự án xây dựng. - Theo đuổi và chă...
-
Thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế => Nhân Viên Tư Vấn Dự ÁnNhân viên / Chuyên viên - Thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Hiểu rõ thông tin thị trường bất động sản, nghiên cứu thị trường tiềm năng. - Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)