Check with seller Thừa Thiên Huế => [Phong Vũ Tại Miền Trung] Quản Lý Cửa Hàng
- Location: Tòa nhà Minh Long, Số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường, Quận 3, Thừa Thiên Huế, viet-nam
1. Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng. - Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động đạt chỉ tiêu doanh số của Kênh bán hàng tại cửa hàng - Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh - Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại cửa hàng - Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing. - Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao. 2. Quản lý hình ảnh tại cửa hàng theo nguyên tắc chuẩn - Trưng bày quầy kệ, hàng hóa - Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,…. - Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm 3. Chịu trách nhiệm tài sản tại Cửa hàng - Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng - Quản lý hàng hóa, tiền bạc 4. Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên - Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ - Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ - Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các vấn đề, thay đổi liên quan đến hoạt động chi nhánh - Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận - Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh - Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, thôi dụng - Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ công việc và đánh giá Giám sát, Nhân viên - Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,... 5. Báo cáo - Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh 6. Công việc khác - Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng - Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa - Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty. Nếu ngoài khả năng quyết định sẽ liên hệ với Quản lý ngành hàng hoặc Giám Đốc Kênh bán hàng - Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng Quyền lợi được hưởng • Thử việc 60 ngày, lương thử việc 100% mức lương thỏa thuận • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kí HĐLĐ • Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Minh, hỗ trợ cơm trưa, hỗ trợ tiền điện thoại • Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm, du lịch 1 lần/năm • Thưởng doanh số bán hàng cá nhân và doanh số Showroom hàng tháng, thưởng kết quả Kinh doanh hàng năm. • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định, lộ trình thăng tiến rõ ràng, phát huy năng lực bản thân • Có cơ hội thuyên chuyển công tác ở các tỉnh/Showroom khác nếu có nguyên vọng Yêu cầu kỹ năng - Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng kỹ thuật số, ICT, ĐTDĐ, Laptop. - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ / Dịch vụ CSKH / Tư vấn / chuỗi hệ thống cửa hàng... - Có thể chịu được áp lực cao trong công việc - Vi tính: văn phòng - Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 35. - Kỹ năng: bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...) - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT - Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp Cơ bản (Ưu tiên)
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Thừa Thiên Huế => Tuyển Web Developer (Magento/shopify/php/reactjs)Nhân viên / Chuyên viên - Thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) - 2022/08/27 Check with seller
• Completing Web/Mobile development tasks to assigned deadlines. • Communicating and updating the Project Manager with progress. • Performing towards predetermined KPIs. • Hitting deadlines for all projects. • Training app development skills to other...
-
Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế => Tổ trưởng sản xuấtNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
KCN ĐỒ SƠN CẦN: - 01 kế toán thuế (thỏa thuận) - Tổ trưởng sản xuất (>10.000.000) Yêu cầu: Vị trí kế toán thuế: - Tiếng Trung 4 kỹ năng cơ bản - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm qua kế toán thuế - Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, có bằng cấp liên qua...
-
Thừa Thiên Huế => [Phú Lộc - Thừa Thiên Huế] Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Kênh Liên Kết Ngân Hàng ViNhân viên / Chuyên viên - (Thừa Thiên Huế) - 2022/08/27 Check with seller
- Là đại diện của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Vietnam làm việc tại các phòng giao dịch/chi nhánh của Ngân hàng Vietinbank. - Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng Vietinbank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)