Check with seller [Hồ Chí Minh] Chuyên Viên Pháp Chế
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Chuyên Viên Pháp Chế
Thông báo tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Chi tiết công việc
Thu nhập:
12 - 16 triệu VNĐ
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
2 năm
pháp lý
Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH VÀ CÁC MỤC TIÊU
1. Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của công ty (20%)
• Phụ trách, chịu trách nhiệm đối với mọi vấn đề có liên quan đến pháp lý của đơn vị.
• Đảm nhiệm việc tham mưu, hỗ trợ tư vấn kịp thời, chính xác cho Ban
giám đốc
về những vấn đề pháp lý khác nhau như: quản trị tài chính doanh nghiệp, liên doanh quốc tế, luật doanh nghiệp,...
• Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra tính pháp lý, mức độ hợp pháp của mọi giao dịch kinh doanh trong công ty.
• Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý, thủ tục như: đăng ký nhãn hiệu, thay đổi đăng ký kinh doanh,...
2. Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách của công ty (20%)
• Phối hợp với người quản lý doanh nghiệp để xây dựng các chính sách quản lý nội bộ.
• Giám sát việc triển khai, thực hiện chính sách của các thành viên trong công ty, xây dựng chiến lược phòng vệ có giá trị.
• Đảm nhận vai trò kiểm tra hệ thống các chính sách nội bộ để đảm bảo rằng các chính sách hiện đang được ban hành và thực hiện trong công ty là hoàn toàn phù hợp với quy định trong pháp luật hiện hành.
• Tiến hành nghiên cứu, đánh giá những yếu tố rủi ro có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến các quyết định, hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
• Áp dụng những phương pháp quản trị rủi ro phù hợp để đưa ra khuyến nghị về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.
• Đề xuất ra những biện pháp phòng ngừa, khắc phục hiệu quả.
• Hỗ trợ việc thiết lập cho các bộ phận trong công ty hệ thống ISO, tham gia đánh giá các hệ thống quản lý nội bộ hiện có của công ty theo tiêu chuẩn ISO.
3. Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty (10%)
• Liên hệ, thực hiện giao dịch với các đối tượng nằm ngoài công ty, nhằm đảm bảo giải quyết tốt các công việc do Ban giám đốc của công ty yêu cầu.
• Tham gia các hoạt động tố tụng được phân công từ Ban giám đốc, nhằm mục tiêu đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty.
• Đại diện công ty thực hiện việc đàm phán, trao đổi với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp, gồm: các cơ quan chính quyền, tư vấn viên pháp luật ngoài doanh nghiệp,... để xây dựng lòng tin, mối quan hệ tốt. Sau đó, tiến hành xử lý các vấn đề mang tính phức tạp với các bên liên quan.
4. Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của công ty (15%)
• Tham gia vào việc soạn thảo các tài liệu, văn bản pháp lý và các hợp đồng, thỏa thuận để đảm bảo những quyền lợi hợp pháp của công ty.
• Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý của các văn bản, hợp đồng pháp lý mà đơn vị ban hành, ký kết, tính hợp pháp của những giao dịch mà công ty thực hiện.
• Chịu trách nhiệm chuẩn bị những hồ sơ pháp lý cần thiết của công ty.
• Thực hiện kiểm tra, bổ sung, chỉnh sửa và hoàn thiện các tài liệu, văn bản giao dịch, các hồ sơ pháp lý nhằm đảm bảo mọi hoạt động đều đang được thực hiện theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp cùng các quy định pháp luật khác có liên quan do Nhà nước ban hành.
5. Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty (15%)
• Đảm nhận vai trò nghiên cứu các thông tư, nghị định, luật,... liên quan đến lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt động.
• Đồng thời giải thích các từ ngữ pháp lý cho mọi thành viên trong công ty sao cho đảm bảo mọi quy trình hoạt động, thủ tục của công ty đều hợp pháp.
• Chịu trách nhiệm quản lý các hồ sơ, văn bản pháp lý cũng như giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của đơn vị.
6. Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành (10%)
• Cập nhật, nghiên cứu các kiến thức mới nhất về pháp luật như thông tư, nghị định, các thay đổi về luật,... liên quan đến lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt động một cách thường xuyên, kịp thời cho các cấp quản lý.
7. Các công việc khác (10%)
• Thực hiện công việc theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu
CÁC YÊU CẦU TỐI THIỂU VỀ KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ KỸ NĂNG
Bằng cấp: Trình độ cử nhân trở lên
Bằng cấp chuyên môn: Luật
Kiến thức chuyên ngành: Có kiến thức về pháp luật của Việt Nam
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Trình độ kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí
CÁC NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG CHÍNH
1. Giao tiếp hiệu quả, trình bày rõ ràng suy nghĩ và ý tưởng của mình một cách hiệu quả, sử dụng ngôn ngữ và ngữ pháp phù hợp trong các hình thức giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói.
Có thể truyền đạt, tiếp nhận thông tin và ý tưởng hai chiều hiệu quả, sử dụng nhiều phương tiện và cách thức khác nhau để trao đổi và lưu giữ thông tin.
2. Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tổ chức để giải quyết hiệu quả các vấn đề hoạt động, khả năng xử lý nhiều dự án và quản lý công việc theo thứ tự ưu tiên
3. Sở hữu kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ và mang lại kết quả trong lĩnh vực chịu trách nhiệm, đồng thời thể hiện sự quan tâm tích cực đến việc học và phát triển các kỹ năng chuyên môn.
4. Có thái độ làm việc nỗ lực, chăm chỉ, quyết liệt để hoàn thành công việc.
5. Chú ý đến chi tiết, đáp ứng mục tiêu bằng cách xem xét mọi chi tiết quan trọng. Đạt được độ chính xác trong việc cung cấp thông tin bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các vấn đề liên quan.
Thời gian làm việc:
• Thứ 2 - Sáng Thứ 7
• Khung giờ: Sáng (8:00 - 12:00) và chiều (13:15 - 17:15)
• Sau khi ký HĐLĐ chính thức sẽ được off 2 ngày thứ 7 trong tháng
Quyền lợi
Khám sức khỏe hàng năm cho cán bộ nhân viên
12 ngày nghỉ phép hàng năm có hưởng lương
Du lịch hàng năm cùng công ty
Thông tin chung
Thu nhập: 12 - 16 triệu VNĐ
Nơi làm việc
Quận 4,
Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Các thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích cho người dùng tham khảo, edunet không đại diện và không có sự liên quan tới doanh nghiệp
công ty cp sme worldwide logistics
trong các hoạt động tuyển dụng. Các thông tin bản quyền, nhãn hiệu hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào liên quan đến nội dung, thương hiệu hay hình ảnh doanh nghiệp này không thuộc sở hữu của edunet.
Người tìm việc cần tự xác minh thông tin trước khi ứng tuyển, giao dịch hoặc đưa ra bất kỳ quyết định nào dựa trên các nội dung này.
việc làm tuyển gấp Hồ Chí Minh cho người đang tìm việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Hồ Chí Minh] Admin Cum HR SupportPháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Admin Cum HR SupportThông báo tuyển dụng Admin Cum HR SupportChi tiết công việc Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên pháp lý event english Mô tả công việc 1. HR Support Assist with posting...
-
[Hồ Chí Minh] Admin Hành Chính Nhân Sự - Ca ĐêmPháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Admin Hành Chính Nhân Sự - Ca ĐêmThông báo tuyển dụng Admin Hành Chính Nhân Sự - Ca ĐêmChi tiết công việc Thu nhập: Từ 7 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 0,2 năm pháp lý kpi Mô tả công v...
-
[Hồ Chí Minh] Business Development Admin - Túc Tắc Tea.Pháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Business Development Admin - Túc Tắc Tea.Thông báo tuyển dụng Business Development Admin - Túc Tắc Tea.Chi tiết công việc Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên pháp lý thực phẩm f&b phần mề...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)