Check with seller [Hồ Chí Minh] [Nova Retail Management] Chuyên viên quản trị hợp đồng
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh [Nova Retail Management] Chuyên viên quản trị hợp đồng
Thông báo tuyển dụng [Nova Retail Management] Chuyên viên quản trị hợp đồng
Chi tiết công việc
Thu nhập:
Thỏa thuận
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
2 năm
pháp lý
dân sự
bất động sản
Mô tả công việc
1. Thực hiện kiểm tra hồ sơ pháp lý của bất động sản đi thuê - trình giải pháp
- Liên hệ cùng chủ sở hữu/chủ đầu tư/bên cho thuê bất động sản cung cấp hồ sơ pháp lý của mặt bằng thuê.
- Trên hiện trạng hồ sơ pháp lý, phối hợp cùng Ban Pháp Chế và các phòng ban chuyên môn xem xét về phương án thuê/hợp tác kinh doanh/khả năng kỹ thuật phù hợp với từng tình trạng mặt bằng.
- Sau khi thống nhất cùng các PBCM, soạn thảo tờ trình đề xuất phê duyệt phương án thuê mặt bằng/hợp tác kinh doanh và trình phê duyệt.
- Trình tờ trình phê duyệt chủ trương thuê/hợp tác kinh doanh.
- Tư vấn cho QLTT nếu có điểm chưa phù hợp.
2. Thực hiện trao đổi, đàm phán hợp đồng thuê mặt bằng/hợp tác kinh doanh và các hồ sơ biên bản/phụ lục/thỏa thuận trong quá trình thuê mặt bằng
- Dựa theo nhu cầu và các điều kiện thương mại đã thống nhất, soạn thảo hợp đồng thuê đối với từng bất động sản hoặc tiếp nhận hợp đồng từ chủ đầu tư/bên cho thuê.
- Theo dõi toàn bộ quá trình đàm phán, thương thảo hợp đồng, đưa ra ý kiến pháp lý chuyên môn và đề xuất các phương án giải quyết vấn đề giảm thiểu rủi ro và đảm bảo quyền lợi của tập đoàn.
- Phối hợp cùng Ban Pháp Chế tập đoàn kiểm tra, review Hợp đồng thuê/hợp đồng hợp tác.
- Soát xét Hợp đồng thuê/Hợp đồng hợp tác và trình ký hợp đồng thuê sau khi có tờ trình và phiếu soát xét được phê duyệt, theo dõi quá trình ký kết cho đến khi hoàn tất.
- Tham gia trực tiếp/gián tiếp trong các cuộc họp liên quan đến hợp đồng thuê với đối tác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
3. Bàn giao Hợp đồng thuê/Hợp đồng hợp tác và đầu mối làm việc của chủ đầu tư/bên cho thuê cho đơn vị BUs và Quản lý hợp đồng thuê theo hệ thống
- Sau khi hoàn tất ký kết Hợp đồng thuê/Hợp đồng hợp tác kinh doanh, CV Quản trị HĐ đi thuê thực hiện ĐNTT khoản tiền đặt cọc đảm bảo thực hiện Hợp đồng thuê và bàn giao Hợp đồng kèm ĐNTT cọc cho PBCM có liên quan của BUs để thực hiện các công việc sau:
Bàn giao đầu mối làm việc của chủ đầu tư/bên cho thuê cho PBCM có liên quan của BUs để tiến hành trao đổi trực tiếp về thời gian nhận mặt bằng cụ thể; và
Bàn giao nhân sự vận hành của BUs tại mặt bằng cho chủ sở hữu để làm việc trực tiếp tại mặt bằng: Nhận Thư ĐNTT từ chủ nhà, thanh toán tiền thuê định kỳ, thực hiện các hồ sơ xin phép kinh doah liên quan đến mặt bằng, làm việc trực tiếp cùng chủ sở hữu/CĐT đối với những vấn đề vận hành tại mặt bằng...
- Quản lý Hợp đồng thuê theo tiêu chuẩn và hệ thống:
Quản lý toàn bộ Hợp đồng thuê nội bộ và Hợp đồng thuê ngoài của các BUs trong tập đoàn một cách hệ thống và quản lý rủi ro của các Hợp đồng thuê.
4. Xử lý sự vụ liên quan đến Hợp đồng thuê/Hợp đồng hợp tác
- Thực hiện soản thảo hồ sơ trong trong suốt thời hạn thuê/thời hạn hợp tác của Hợp đồng bao gồm nhưng không giới hạn hồ sơ công văn, tờ trình, biên bản làm việc, phụ lục điều chỉnh, thanh lý, gia hạn hợp đồng.
- Thực hiện đàm phán với chủ đầu tư/bên cho thuê trong quá trình thực hiện hợp đồng thuê nếu xảy ra sự vụ, sự cố.
- Phối hợp cùng Ban Pháp Chế tập đoàn để đề xuất phương án xử lý theo đúng trình tự, pháp luật, chuyên môn cho cấp trên xem xét và chọn lựa.
5. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
Kiến thức luật dân sự, luật thương mại, luật nhà ở/bất động sản
Các chứng chỉ nghề nếu có, đòi hỏi theo từng vị trí công việc: chứng chỉ luật
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí công việc tương đương
Kinh Nghiệm về luật trong lĩnh vực thuê bất động sản
Kỹ năng soạn thảo văn bản và đọc hiểu pháp lý tốt
Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý hợp đồng (CRM, ERP nếu có).
Giao tiếp tốt, cẩn thận, tư duy hệ thống và phân tích
Chính trực, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Chủ động học hỏi, sẵn sàng làm việc dưới áp lực thời gian do BOD chỉ đạo
Các yêu cầu khác để hỗ trợ thực hiện tốt công việc
Quyền lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Thông tin chung
Thu nhập: Thỏa thuận
Nơi làm việc
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Các thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích cho người dùng tham khảo, edunet không đại diện và không có sự liên quan tới doanh nghiệp
nova service group - công ty cổ phần tập đoàn nova services
trong các hoạt động tuyển dụng. Các thông tin bản quyền, nhãn hiệu hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào liên quan đến nội dung, thương hiệu hay hình ảnh doanh nghiệp này không thuộc sở hữu của edunet.
Người tìm việc cần tự xác minh thông tin trước khi ứng tuyển, giao dịch hoặc đưa ra bất kỳ quyết định nào dựa trên các nội dung này.
việc làm tuyển gấp Hồ Chí Minh cho người đang tìm việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Hồ Chí Minh] Nhân viên thư ký Tổng giám đốcPháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Nhân viên thư ký Tổng giám đốcThông báo tuyển dụng Nhân viên thư ký Tổng giám đốcChi tiết công việc Thu nhập: 12 Tr - 14 Tr VND Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 2 năm pháp lý tiếng anh Mô tả c...
-
[Hồ Chí Minh] Admin Cum HR SupportPháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Admin Cum HR SupportThông báo tuyển dụng Admin Cum HR SupportChi tiết công việc Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên pháp lý event english Mô tả công việc 1. HR Support Assist with posting...
-
[Hồ Chí Minh] Nhân Viên Văn Phòng Tiếng AnhPháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Nhân Viên Văn Phòng Tiếng AnhThông báo tuyển dụng Nhân Viên Văn Phòng Tiếng AnhChi tiết công việc Thu nhập: 7 - 8 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên tiếng anh english tiếng hàn Mô tả công việc Support ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)