Check with seller [Hồ Chí Minh] Thư Ký Tổng Giám Đốc - Tối Thiểu 5 Năm Kinh Nghiệm (Quận 1, Hồ Chí Minh)
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Thư Ký Tổng Giám Đốc - Tối Thiểu 5 Năm Kinh Nghiệm (Quận 1, Hồ Chí Minh)
Thông báo tuyển dụng Thư Ký Tổng Giám Đốc - Tối Thiểu 5 Năm Kinh Nghiệm (Quận 1, Hồ Chí Minh)
Chi tiết công việc
Thu nhập:
20 - 30 triệu
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
5 năm
pháp lý
5s
tiếng anh
Mô tả công việc
Hỗ trợ trực tiếp TGĐ và làm cầu nối giữa TGĐ với các Phòng ban khác để vận hành công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ một cách hiệu quả, đúng định hướng và quy định của khối Khách sạn.
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ trình ký & lưu trữ chứng từ:
1.1. Thực hiện công tác soạn thảo và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của TGĐ
1.2. Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác đúng thủ tục & quy trình theo phân quyền phê duyệt;
1.3. Tiếp nhận & trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo đúng phân quyền.
1.4 Rà soát và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện và điều phối công tác đối nội & đối ngoại:
2.1. Đặt lịch họp nội bộ & thông báo và nhắc lịch những thành viên tham dự;
2.2. Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của TGĐ;
2.3. Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/ thông điệp/ quyết định của TGĐ đến các Phòng ban chuyên môn. Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra;
2.4. Tham gia một số cuộc họp liên quan đến việc vận hành và hoạt động của BU khi có yêu cầu từ TGĐ;
2.5. Tổng hợp báo cáo của tiến độ công việc các phòng ban để kịp thời phối hợp, giải quyết & báo cáo lên TGĐ.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện công việc hành chính:
3.1. Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;
3.2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ & quyền lợi theo chính sách chung của Tập đoàn;
3.3. Nhắc lịch làm việc, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của TGĐ đến các Phòng ban liên quan.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên nghành
Thư ký
, Nhân sự, Tài chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Có kiến thức về công tác Hành chính, Quản lý và lưu trữ hồ sơ (ISO, 5S);
Hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ;
Ưu tiên ứng viên có kến thức chung về lĩnh vực dịch vụ, Fnb, Khách hàng, Nhà hàng
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong thực tiễn ở vị trí Hành chính/ Trợ lý/ Thư ký hoặc tương đương.
Kỹ năng theo dõi và sắp sếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với hoàn cảnh;
Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ chứng từ cẩn thận, tỉ mỉ;
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
Khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh;
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
Năng động, sáng tạo, nhạy bén, chủ động trong công việc;
Khả năng quan sát và tổng hợp thông tin;
Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc;
Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care
Ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Thưởng tháng 13, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc, Du lịch hàng năm
Thông tin khác
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Thông tin chung
Thu nhập: 20 - 30 triệu
Nơi làm việc
- Hồ Chí Minh: 65 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Các thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích cho người dùng tham khảo, edunet không đại diện và không có sự liên quan tới doanh nghiệp
novaland group corp
trong các hoạt động tuyển dụng. Các thông tin bản quyền, nhãn hiệu hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào liên quan đến nội dung, thương hiệu hay hình ảnh doanh nghiệp này không thuộc sở hữu của edunet.
Người tìm việc cần tự xác minh thông tin trước khi ứng tuyển, giao dịch hoặc đưa ra bất kỳ quyết định nào dựa trên các nội dung này.
việc làm tuyển gấp Hồ Chí Minh cho người đang tìm việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Hồ Chí Minh] Nhân viên thư ký Tổng giám đốcPháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Nhân viên thư ký Tổng giám đốcThông báo tuyển dụng Nhân viên thư ký Tổng giám đốcChi tiết công việc Thu nhập: 12 Tr - 14 Tr VND Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 2 năm pháp lý tiếng anh Mô tả c...
-
[Hồ Chí Minh] Admin Cum HR SupportPháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Admin Cum HR SupportThông báo tuyển dụng Admin Cum HR SupportChi tiết công việc Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên pháp lý event english Mô tả công việc 1. HR Support Assist with posting...
-
[Hồ Chí Minh] Nhân Viên Văn Phòng Tiếng AnhPháp luật/ Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Nhân Viên Văn Phòng Tiếng AnhThông báo tuyển dụng Nhân Viên Văn Phòng Tiếng AnhChi tiết công việc Thu nhập: 7 - 8 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên tiếng anh english tiếng hàn Mô tả công việc Support ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)