Check with seller [Hồ Chí Minh] Nhân Viên Hành Chính / Admin Officer
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Nhân Viên Hành Chính / Admin Officer
Thông báo tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính / Admin Officer
Chi tiết công việc
Thu nhập:
Thoả thuận
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
0,5 năm
khách sạn
tiếng anh
Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành văn phòng hàng ngày
- Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, đầy đủ vật tư, thiết bị hoạt động ổn định.
- Kiểm tra và xử lý các sự cố kỹ thuật thường gặp: máy in, máy scan, điều hòa, internet,...
- Theo dõi & hỗ trợ các dịch vụ thuê ngoài: bảo vệ, tạp vụ,
giao nhận
, chuyển phát nhanh.
- Đón tiếp khách, đối tác, kiểm soát người ra vào tòa nhà.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ - bưu phẩm, phân loại và chuyển đúng người nhận.
2. Quản lý tài sản, thiết bị và hệ thống văn phòng:
- Theo dõi số lượng và tình trạng tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm của toàn bộ văn phòng.
- Cấp phát - thu hồi thiết bị theo tình trạng nhân sự, cập nhật và lưu hồ sơ kiểm kê.
- Đề xuất sửa chữa, thay thế, mua mới khi có hỏng hóc, xuống cấp hoặc mất mát.
- Làm việc với nhà cung cấp để đặt hàng, theo dõi giao - nhận - nghiệm thu.
- Kiểm tra hóa đơn VAT, báo cáo đối soát chi phí, gửi
kế toán thanh toán
đúng hạn.
- Quản lý tài khoản Grab công ty (book ship, cấp tài khoản, theo dõi sử dụng).
3. Hỗ trợ nhân sự trong công tác
quản trị nhân sự
, tổng hợp & kiểm soát chi phí hành chính:
- Chuẩn bị chỗ ngồi, cấp phát thiết bị theo yêu cầu từ bộ phận liên quan & cấp trên.
- Thu hồi tài sản, kiểm tra tình trạng, lưu kho khi có nhân sự nghỉ việc.
- Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện đi lại cho nhân sự đi công tác; theo dõi thanh toán.
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách hành chính hàng tháng: chi phí điện nước, internet, vật tư, dịch vụ thuê ngoài...
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán: đề nghị thanh toán, hoá đơn, biên bản nghiệm thu...
- Phối hợp phòng kế toán trong việc kiểm tra - xử lý các khoản phát sinh liên quan đến vận hành văn phòng.
4. Tổ chức sự kiện & hoạt động nội bộ
- Lên kế hoạch, lập ngân sách và triển khai các sự kiện nội bộ: 8/3, 20/10, Trung thu, Noel, Company Trip, YEP...
- Trang trí văn phòng theo các dịp lễ Tết, các chủ đề gắn kết nội bộ.
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ theo kế hoạch chung của HR/Admin.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Tiếng Anh cơ bản, sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ làm việc (Google Sheet, Slides, Doc...).
- Yêu cầu kinh nghiệm > 6 tháng ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở Công ty Truyền thông quảng cáo/dịch vụ marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn hoạt bát
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động linh hoạt thời gian hỗ trợ xử lý công việc khi có phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
Quyền lợi
- Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
- Review lương định kỳ theo năng lực (1 năm 1 lần)
- Được cung cấp Laptop để hỗ trợ cho công việc
- Đóng Bảo hiểm xã hội và chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
- Phụ cấp & các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty như: companytrips, pantry, bảo hiểm sức khỏe, sinh nhật,...
- Môi trường làm việc năng động linh hoạt
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm sức khỏe ngưởi thân, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm
Thông tin khác
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Thông tin chung
Thu nhập: Thoả thuận
Nơi làm việc
- Hồ Chí Minh: 215A10 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền (Cũ), Quận 2
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Các thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích cho người dùng tham khảo, edunet không đại diện và không có sự liên quan tới doanh nghiệp
công ty tnhh thương mại dịch vụ truyền thông snaps
trong các hoạt động tuyển dụng. Các thông tin bản quyền, nhãn hiệu hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào liên quan đến nội dung, thương hiệu hay hình ảnh doanh nghiệp này không thuộc sở hữu của edunet.
Người tìm việc cần tự xác minh thông tin trước khi ứng tuyển, giao dịch hoặc đưa ra bất kỳ quyết định nào dựa trên các nội dung này.
việc làm tuyển gấp Hồ Chí Minh cho người đang tìm việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Hồ Chí Minh] NHÂN VIÊN GÓI DIMSUMKhách Sạn - Nhà Hàng - - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh NHÂN VIÊN GÓI DIMSUMThông báo tuyển dụng NHÂN VIÊN GÓI DIMSUMChi tiết công việc Thu nhập: 11 - 12 triệu VND Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 2 năm Mô tả công việc Chuẩn bị và sơ chế nguyên liệ...
-
[Hồ Chí Minh] Nhân Viên Giao NhậnKhách Sạn - Nhà Hàng - - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Nhân Viên Giao NhậnThông báo tuyển dụng Nhân Viên Giao NhậnChi tiết công việc Thu nhập: Thỏa thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên vận tải Mô tả công việc Nhận thông tin và kế hoạch giao hàng từ các bộ ph...
-
[Hồ Chí Minh] Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch VụKhách Sạn - Nhà Hàng - - 2025/09/11 Check with seller
Tuyển dụng, việc làm Hồ Chí Minh Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch VụThông báo tuyển dụng Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch VụChi tiết công việc Thu nhập: 15 - 20 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 2 năm khách sạn xây d...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)