Kiểm tra với người bán Đà Nẵng => [FPT TELECOM ĐÀ NẴNG] GIAO DỊCH VIÊN TẠI QUẦY
- Location: Đà Nẵng, viet-nam
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng; - Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của Khách hàng; - Tư vấn Khách hàng lắp đặt mới; - Thanh toán cước phí; - Kiểm tra, đổi thiết bị của Khách hàng. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành - Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả - Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm - Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm. - Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương, - Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Liên hệ - Người liên hệ: FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng - Điạ chỉ: Đà Nẵng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Thông tin tuyển dung gần đây
-
Đà Nẵng => [FPT Telecom Đà Nẵng] Nhân Viên Bán Hàng qua Điện Thoại (Telesales)Nhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tư vấn khách hàng nâng cấp và sử dụng dịch vụ do FPT Telecom cung cấp. - Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan. - Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh được giao. - Khảo sát và ghi nh...
-
Đà Nẵng => [FPT Telecom Đà Nẵng] Kỹ Thuật Viên Hỗ Trợ Tại Nhà Khách HàngNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản - Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng - Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với ...
-
Đà Nẵng => [FPT Telecom Đà Nẵng] Kỹ Thuật Viên Điều HànhNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Kiểm tra với người bán
- Đề xuất các phương án kỹ thuật tại nhà khách hàng hợp lý và triệt để - Theo dõi, phân công ca vụ phát sinh, giải quyết các ca vụ không triển khai được, ca bảo trì khó, các sự vụ phát sinh trong ngày - Quản lý, giám sát và đôn đốc nhân viên kỹ thuật...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)