Check with seller Đà Nẵng => TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Location: Đà Nẵng, viet-nam
BẠN SẼ LÀM GÌ? Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận. Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH. Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH. Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và công việc của phòng DVKH. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: 1. Hỗ trợ kinh doanh Công tác bàn giao sản phẩm Phụ trách thu hồi công nợ khó Các thủ tục hỗ trợ khách hàng Quản lý sản phẩm & Phát hành hợp đồng. Phụ trách thủ tục, hồ sơ công chứng sổ đỏ, sổ hồng đến khách hàng 2. Chăm sóc khách hàng Xử lý khiếu nại Chăm sóc khách hàng Khảo sát ý kiến khách hàng Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty. 3. Quản trị Xây dựng các quy trình liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng bao gồm: quy trình tiếp nhận thông tin của khách hàng, quy trình giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, quy trình đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và các quy trình khác có liên quan. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng toàn công ty. Xây dựng các quy trình hướng dẫn thủ tục làm sổ và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng. Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng. Tuân thủ chiến lược và quy định Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. Để đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng Hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy chế Kiểm soát hiệu quả ngân sách QUYỀN HẠN Điều hành và chịu trách nhiệm hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận. Yêu cầu kỹ năng Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Kinh Tế và Luật 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bất động sản, trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí Trưởng Phòng/ Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, hiểu biết về tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác. Có kiến thức và hiểu biết về luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kỹ năng hiểu và áp dụng luật Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích xử lý nhanh các tình huống pháp lý phát sinh PHÚC LỢI Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn ***/***, Khám sức khỏe định kỳ Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn. Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết * Lưu ý: Do số lượng hồ sơ nhiều nên BP. Tuyển dụng chỉ có thể liên hệ với các hồ sơ đạt yêu cầu tuyển dụng từ công ty. Liên hệ - Người liên hệ: Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung - Điạ chỉ: Đà Nẵng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Đà Nẵng => TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ (Công ty Đô Thị Thông Minh, thành viên ĐXMT)Nhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
Hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty. Quản trị công tác Tuyển dụng, Đào tạo, Lương, thưởng, quan hệ lao động, quản trị hành chính phát triển tổ chức. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: 1. Hoạch định nguồn nhân lực: Nghiên cứu, đề xuất các chi...
-
Đà Nẵng => Bếp âuNhân viên / Chuyên viên - (Đà Nẵng) - 2022/08/27 Check with seller
Nhà hàng Hy Lạp Athena Souvlaki tuyển phụ bếp có kinh nghiệm về bếp Âu. Xoay ca buổi sáng và buổi tối, mỗi ca có 1 bữa ăn. 2 ngày off/tháng. Lương tháng đầu 5 triệu rồi lên 6 triệu. Liên hệ ***5340130. Da Nang · Full-time Apply Now
-
Đà Nẵng => Phụ bếpNhân viên / Chuyên viên - - 2022/08/27 Check with seller
Cần tuyển 2 phụ bếp quán ăn sáng và ăn đêm Địa điểm 58 lê lợi, đà nẵng Thời gian: * Sáng từ 5h đến 14h, ăn sáng và ăn trưa tại quán * Ca tối từ 17h đến ***h. Ăn tối tại quán. Lương thoả thuận. Sẽ đào tạo lên nấu chính. Liên hệ c Dung sđt ***5994399 Đ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)