Check with seller Hồ Chí Minh => Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bình Thạnh
- Location: 29 Đường D8, Khu biệt thự Saigon Pearl, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, viet-nam
MỤC ĐÍCH Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Công ty cung cấp; Thực hiện các vấn đề liên quan đến hoạt động mua bán, chuyển nhượng,… và các hoạt động dịch vụ khách hàng của Công ty. NHIỆM VỤ Theo dõi, kiểm tra thông tin, lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng; Cập nhật hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng vào hệ thống theo dõi; Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng; Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời, ngay khi có phát sinh; Ban hành các chính sách kinh doanh của Công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được; Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng; Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán, công nợ của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán; Thương thảo với khách hàng về các đề xuất biện pháp xử lý công nợ; Tham gia công tác nghiệm thu căn hộ, đất nền; Thực hiện các công việc liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, quyền sử dụng đất cho khách hàng; Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và hoặc Ban Tổng Giám đốc. QUYỀN HẠN Đề xuất và trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trước; Chủ động đề xuất về cách thức thực hiện liên quan đến công việc phụ trách nhằm mang lại hiệu quả trong công việc, đồng thời phù hợp với mục tiêu chung của Công ty; Đóng góp ý kiến và chủ động đề xuất các chính sách liên quan đến việc chăm sóc khách hàng. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng; Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế. Kỹ năng: Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm; Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc; Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề. Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet,…; Năng động và chuyên nghiệp; Ngoại hình ưa nhìn. Liên hệ - Người liên hệ: Asia New Time - Điạ chỉ: Hồ Chí Minh
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Nhân viên kinh Doanh ngành hàng thịt tươi sống MT _ GTNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
• Tìm kiếm, phát triển mở rộng thị trường (Chuỗi đại lý) sản phẩm thực phẩm tươi sống và đông lạnh tại các khu dân cư • Chịu trách nhiệm về doanh số, hình ảnh và thị phần tại chuỗi cửa hàng được giao. • Thực hiện chương trình, hoạt động khuyến mãi từ...
-
Hồ Chí Minh => Head of Field Sales - Trưởng phòng Kinh doanhNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
The role is a senior role reporting directly to the CEO, with a Field Sales team of over 10 people currently and expected to grow to 30-50 in a couple of months. You will be tasked with aligning the sales structure with the business strategy whilst m...
-
Hồ Chí Minh => THỦ THIÊM CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS CAO CẤP (20 TRIỆU)Nhân viên / Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm. - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng networking. - Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình. - Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời. - Tuân thủ đúng bộ nguy...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)