Check with seller Hồ Chí Minh => Nhân Viên Kinh Doanh
- Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng trực tiếp của công ty. 2. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch, và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. 3. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình BGĐ doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt. 4. Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 5. Nắm được quy trình làm việc của công ty, khách hàng, các biểu mẫu, xử lý khiếu nại thông tin, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này. 6. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày / tuần cho BGĐ. 7. Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. 8. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Lên phiếu gửi hàng, ký gửi hàng, theo dõi các mặt hàng được ký gửi tại kho khách hàng. Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. 9. Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. Sau đó báo cáo trực tiếp về cho BGĐ theo biểu mẫu để xem xét cách xử lý. 10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. 12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Đề xuất những địa bàn tiềm năng. 13. Lên chính sách chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. 14. Nắm bắt thời gian chuẩn bị thầu, lên danh mục thầu, mua thầu và nộp hồ sơ dự thầu dựa trên địa bàn được giao phó. 15. Tham gia và hoàn thành các công việc được giao phó tại các buổi workshop, marketing của Công ty Quyền lợi được hưởng Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, …..theo quy định của Nhà Nước và các chính sách phúc lợi Lương thoả thuận; Thưởng thành tích theo doanh số đạt được cho Công ty Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, bình đẳng và chuyên nghiệp Yêu cầu kỹ năng 1. Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành kinh doanh, marketing, thương mại. 2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing và thương mại (bonus: 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các trang thiết bị y tế) 3. Bạn người Miền Tây (ưu tiên Nữ) làm việc toàn thời gian tại khu vực Miền Tây, bạn còn lại thì làm việc ở HCM cũng có thể đi ctac. 4. Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt, ưu tiên nếu giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh 5. Sử dụng tốt các công cụ Office 6. Đi công tác ở các tỉnh ngoài địa bàn TpHCM 7. Công tác ngắn ngày khi Công ty tổ chức Workshop hoặc tham gia các chương trình hội nghị ở trong nước và nước ngoài 8. Làm việc toàn thời gian, thời gian thử việc: tối đa 3 Tháng Quyền lợi: 1. Lương thoả thuận (từ 11-12tr/tháng trở lên) 2. Thưởng thành tích theo doanh số đạt được cho Công ty 3. Có cơ hội học tập, nâng cao kinh nghiệm bán hàng, marketing qua các buổi training, workshop, hội nghị với các hãng đối tác nước ngoài của công ty 4. Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, bình đẳng và chuyên nghiệp 5. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, …..theo quy định của Nhà Nước và các chính sách phúc lợi khác của Công ty 6. Có cơ hội được đi tập huấn nước ngoài, tham gia các hội nghị nước ngoài dựa trên thành tích đạt được trong quá trình làm việc tại Công ty Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Và Vật Tư Y Tế Hoàng Việt Long - Điạ chỉ: HCM và các tỉnh miền tây
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Hồ Chí Minh => Nhân viên thu muaNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Tính các chi phí liên quan đến lô hàng. Thu mua thiết bị, phụ tùng ngành may tại thì trường Trung Quốc trên các đối tác đã có sẵn và tìm kiếm nguồn hàng khác theo yêu cầu của sale Hổ trợ các bạn trong team hoàn thành công việc trong ngày Tìm kiếm các...
-
Hồ Chí Minh => TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰNhân viên / Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
Vị trí : Trưởng nhóm nhân sự Báo cáo : Trưởng phòng nhân sự Mục tiêu : Đảm bảo hiệu quả hoạt động nhân sự trên toàn hệ thống SHZ, cụ thể: . Đảm bảo số lượng và chất lượng nhân viên vận hành tốt hệ thống SHZ . Mức độ hài lòng của nhân viên SHZ Công vi...
-
Hồ Chí Minh => Purchasing StaffNhân viên / Chuyên viên - Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/08/27 Check with seller
- Theo dõi và đảm bảo tiến độ giao hàng. - Kiểm tra tình trạng chất lượng hàng hóa. - Đặt hàng, phát triển, tìm kiếm chuỗi cung ứng nước ngoài cho các sản phẩm của công ty. - Xử lý các vấn đề về thủ tục hải quan. Quyền lợi được hưởng - Cơ hội huấn lu...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)