Mạng giáo dục việc làm Edunet xin chào quý thầy cô giáo và các bạn học viên! Đây là cách tôi sẽ sắp xếp các phần trong mô tả công việc của bạn theo phong cách anticlimax, tạo hiệu ứng hài hước nhẹ nhàng:
Mô tả công việc (Anticlimax)
[Tên công ty]
đang tìm kiếm một ứng viên xuất sắc cho vị trí
[Tên vị trí]
. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội:
Thay đổi thế giới, hoặc ít nhất là giúp phòng ban hoạt động trơn tru hơn một chút.
(Bắt đầu với kỳ vọng lớn, sau đó thu hẹp lại)
Làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, và có thể học hỏi được vài điều mới mẻ mỗi tuần.
(Tiếp tục giảm dần mức độ quan trọng)
Thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày như trả lời email, soạn thảo văn bản và pha trà/cà phê cho đồng nghiệp.
(Kết thúc bằng những công việc rất đời thường)
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
(Một yêu cầu khá tiêu chuẩn)
Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office.
(Một kỹ năng cơ bản)
Biết thở.
(Một yêu cầu ngớ ngẩn, gây cười)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn, và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
(Những điều mọi người mong đợi)
Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
(Một lợi ích tiềm năng)
Được tham gia các buổi liên hoan công ty và có thể ăn uống miễn phí.
(Tập trung vào một niềm vui nhỏ)
Có một chỗ ngồi làm việc và một cái máy tính.
(Kết thúc bằng những điều hiển nhiên)
Lưu ý:
Sử dụng cách tiếp cận này một cách cẩn thận. Nó có thể không phù hợp với mọi công ty hoặc vị trí.
Đảm bảo rằng sự hài hước không làm lu mờ thông tin quan trọng về công việc.
Điều chỉnh mức độ hài hước cho phù hợp với văn hóa công ty của bạn.
Chúc bạn thành công!