ột soái ca trong truyền thuyết, tôi bán xôi là tôi sẽ nghĩ là tôi nhà tôi. Tôi biết khi mà tôi bán xôi lại lấy xôi nhà trinh lắm đâu dễ hát nhất showbiz việt hả? Không đi học thì tất nhiên là anh phải trả giá giống như tôi, anh bắt đầu= những công việc đầu ti là công việc đi đổ ra mắt, thiếu quyết đoán, mình thiếu cái nghiêm khắc cho chính bản thân mình khi mà bạn làm CO công ty startup thì tay bạn phải đứng giơ. Ờ danh thiếu như là mối quan hệ nó sẽ đến sau nếu như bạn có một dịch vụ tốt nhưng chưa xác lập được vị trí đó thì chúng ta phải tồn tại, nếu mà gọi là anh là doanh nghiệp xã hội bền vững, anh phải luôn xác định một điều rằng là sản phẩm của anh phải non, tất cả những cái gì mà có tính+ đồng ý thì nó rất nhạy cảm, có tất cả dễ bị lợi dụng và đang bị tàn gáo nước lạnh ngay từ đầu nhưng cần phải có nghiệp rồi.
Done Recognizing Speech Thì em. Hà trinh rất vui được gặp lại quý vị khán giả trong chương trình cà phê khởi nghiệp.
Done Recognizing Speech Trong cuộc sống hiện đại, mỗi người chúng ta đều kiêm nhiều vai trò trong gia đình, nơi công sở, ngoài xã hội. Với biết bao công việc phát sinh mỗi ngày, tự tay lo liệu mọi thứ đã khó tìm được một người giúp việc như ý chia sẻ, gánh nặng lại càng khó hơn. Hiểu được điều đó, betax khi ra đời như giải pháp đáp ứng nhu cầu tìm người giúp việc trong thời hiện đại. Chứ chỉ cần tải ứng dụng bis trên nền Android và IOE cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến công việc ngay lập tức, yêu cầu của bạn sẽ được gửi đến những người cung cấp dịch vụ.
Done Recognizing Speech Và em. Em biết askea, dịch vụ giúp việc nhà theo giờ và vệ sinh máy lạnh. Và xin mời xuất hiện trên sân khấu. Đó là 2 đại diện của vitas đi ạ, xin mời anh đỗ đắc nhân tâm và anh ben minh lê. À, xin chào anh em là 2 cái tên, xin chào anh. Em biết cafe khởi nghiệp ạ. Dạ xin mời 2 anh được biết là một anh thì đang hiện làm việc ở Việt Nam, còn một anh cũng là việt kiều đúng không ạ? Anh bên đến từ đâu từ mỹ miều lớp 2 tuổi thì qua mỹ mà mới 2 5 rồi mới về Việt Nam, anh vẫn nói tiếng việt lưu loát đúng không ạ? Nói nói một chút rượu mà không nói được nhiều lắm, vâng vậy anh ben minh lê là việt kiều mỹ, còn anh đỗ đắc nhân tâm là. Việt kiều Canada, cả 2 đều không hoàn toàn quen thuộc với môi trường làm việc ở Việt Nam, thế nhưng lại quyết định là đầu tư ở quê hương. Cái này có quá mạo hiểm không? Mình bắt đầu mỗi gì thì mình phải chấp nhận cái sự mạo hiểm nếu như mà cái sự mạo hiểm đó là đã được tính toán một cách kỹ lương và mình tự tin rằng là mình có thể phát triển tốt trong cái mảng này thì mình đã nắm lấy cái cơ hội hiện tại thì trinh có thể kể ra là OKR nè rồi giúp việc. VN cũng là một số những ứng dụng hỗ trợ cho những người cần. Người giúp việc có thể tìm thấy họ nhanh chóng và mình không Xem đó là một đối thủ cạnh tranh của mình. Vậy cụ thể mình nghĩ họ là ai? Ai là cái cái mô hình mới hoàn toàn, cho nên cái styrene coi nó hơi khác nhau và cái app của mình cũng có trước thì mình nghĩ về đối thủ á là khi mà cái cái cái đối thủ đó đang có một cái. Số lượng khách hàng rất là nhiều, còn bây giờ là khách hàng của cả 2 bên đều chưa nhiều lắm và mình đang dần dần mình mình khẳng định cái mức cái xe của mình trước thực sự mà mình nghĩ về đối thủ nhiều quá, mình sẽ quên cái cái core value. Cho mình đưa lại cho khách hàng thấy cái core value của mình để mình lấy lòng tin của khách hàng là gì? À lubinski mang lại á là cho cả 2 nhóm. Một là khách hàng ii là người giúp việc bên người giúp việc á thì người ta sẽ được tự do để nhận việc không có bị ràng buộc bởi hợp đồng họ muốn làm lúc nào họ làm và cái thứ 2 nữa là cái thu nhập cao hơn, rất là nhiều so với những cái dịch vụ khác, còn cho người khách hàng á thì là nhanh chóng, tiện lợi. Trước khi bietes ra đời thì chưa có một cái đơn vị nào có thể mà mà bạn có thể book một cái dịch vụ trong vòng 2 tiếng mình có người tới. Dọn dẹp liền ờ chị có biết askea khi ra đời thì mới có được cái dịch vụ như vậy thì trinh cũng đã có thể sử dụng bscki trong một cái lần trinh đã đà nẳng. Mình thấy nhà cửa rất là là là dơ và chỉnh lại không có thời gian trong cả tuần à thì trinh mới tìm ở trên Google. Thì ứng dụng của mình là hiện ra đầu tiên và trinh cũng không biết bigsky là gì, nhưng mà trinh cứ thử download về thì trinh cực kỳ hài lòng trong những cái lần đầu tiên sử dụng, bởi vì giá cực kỳ rẻ và lần đầu tiên thì khách hàng lại được free hoặc là được tặng thêm một ít tiền vài chục nghìn thì cái giá dao động lúc đó là 100.000 cho đến 150.000 cho từ 2 tiếng cho đến 4 tiếng dọn dẹp. Khi bước vào nhà thì họ không có mang theo ví và không có mang theo những cái đồ đạc lỉnh kỉnh để tránh cái trường hợp khách hàng hiểu lầm là họ đã. Họ lấy một số đồ đạc ở trong nhà tư trang của của mình ra để tạo lòng tin của khách hàng khi mà được trinh hỏi là tại sao chị đến đây mà chị không mang cái gì hết, không mang tư trang của mình, chỉ mang đồ đạc chổi với lại show thôi thì nói à bs dặn như vậy thì trinh cảm thấy rất là an tâm về dịch vụ này. Tuy nhiên thì chúng ta thấy là cái công cuộc xây dựng lòng tin của khách hàng cũng không thể nào mà tập trung hoàn toàn vào những cái hợp đồng, hoặc là những cái buổi training của mình riêng với nhân viên, vì lâu lâu cũng sẽ có một số những cái trường hợp cá biệt làm cho khách hàng cảm thấy nóng giận. Mình đã bao giờ đối mặt với những trường hợp đó chưa? À hơn 10 10 14 tháng có mặt trên thị trường và đã làm việc hơn trên 50.000 công việc thì cái số lượng người mà khách hàng đánh giá từ 4 sao trở lên thì mình chiếm tới 95%. Cho nên mình rất là hài lòng về vấn đề đó. Tuy nhiên, vẫn có những số khách hàng người ta không hài lòng khi những cái việc đó xảy ra thì mình mình có một cái quy trình người ta có thể report cái complaint đó cho bên customer support và sport sẽ theo cái quy trình đó, họ họ support lại với khách hàng xóm tam á là mình sẽ. Free luôn cái aisling sessions cho người ta ờ, bởi vì nếu như là mình nghĩ rằng là cái người dùng việt mình, thật sự người ta không thể có làm tốt lúc đó và trong hệ thống á mình có luôn đánh giá 2 chiều cái người giúp việc vẫn cứ đánh giá lại cho cái người khách hàng nữa. Chính vì vậy mình có đi ta để mình có thể make sue là nó. Nó rất là khách quan và có những sự việc là khách hàng người ta rất là khó chịu. Nếu như là cái người giúp việc đó, người ta không có làm theo cái ý của khách hàng. Vì có những người có nhiều ý khác nhau thì thì cái cách mà mình đang support như là hầu như là mình trade lần thứ 2. Hầu như những người mà họ đánh giá thấp là thường là là first hoặc là second free người ta chưa có quen đó. Còn nếu như mà không quen rồi thì họ đã biết rằng là sometimes sẽ có những người không có gọi là perfect lắm. Cho nên bế tắc xi có một cái function là flash, có nghĩa là cái người giúp việc ưa thích mình có quyền chê bai rất nhiều người mình, cái người nào mà làm tốt cho mình và mình cảm thấy hợp ý mình mình có thể mất người ta lại là cái người thích thì khi mọi người thích thì lần sau khi mình đăng việt á là đánh dấu họ lại đúng cái app là đây là cái người mà thường xuyên làm cho người tốt. Thì hệ thống sẽ biết rằng là mình muốn ưu tiên cái người đó thì họ sẽ dành hệ thống sẽ dành cho cái cái người đó cái thời gian 15 phút để nhận việc mình trước. Nếu như cái người đó bị j thì hệ thống sẽ gửi cho những người khác. Trinh thấy có một cái này, nó cũng buồn cười, đó là họ thường hay có một cái cái cái tư tưởng làm lợi cá nhân á là một số người giúp việc đến làm cho trinh. Đa số họ đều khi mà thấy trinh rất là dễ với họ và họ và cho tiếp á thì người giúp việc của bigsky sẽ bảo rằng em cứ lưu số riêng của chị cần thì cứ gọi thì làm việc với em cũng dễ và em lại rất là rộng rãi nữa. Thì mình sẽ có cái suy nghĩ là họ đang lấy khách hàng của vitas đi trực tiếp từ họ và họ đang gây dựng một cái sud khách hàng riêng của họ. Như vậy thì bs có tính đến những cái chuyện này hay không? Sau hơn 1 5 rồi thì bây giờ cái nhóm người mà làm tốt cho mình họ 0, 0, 0 bao giờ đi hết? Tại vì trên thực tế là thu nhập hoặc có thể từ 10 tỷ là 12 triệu và có những khách hàng á họ test cho cho cái người giúp việc. Họ nói là thôi chị tới làm làm riêng luôn đi để khỏi phải đăng quang aff á thì cái cái cái người dùng việt mình cũng khó trách lại rằng là chị vui lòng. *** dùm link trên bts tại vì cái lịch của em mới phun rồi cái cái lợi mình mang lại cho cái người giúp việc mà họ thấy như vậy để học hỏi làm riêng á là khi mà mình làm riêng với khách hàng là mình quay lại về cái cái môi trường mà trước đây chưa có bts ờ có nghĩa là họ phải tự kiếm cái người khách hàng khi mà như vậy á mình làm riêng với người khách hàng á thì cái người khách hàng họ sẽ điều khiển cái thời gian của mình, mình không có được tự do trong thời gian thì khi mà những người mà giúp việc cho mytaxi khoảng 4 5 tháng rồi đó, họ thấy được rõ là cái là ít bị tasking mang lại là họ là là giống như là một người chủ thực sự. Họ thích thì họ đi làm. Ví dụ, sáng nay họ bận họ đi đón con họ không, họ schnapps. Bây giờ họ chủ động tình hình, cho nên họ có cái cảm giác là công việc, lúc nào nó cũng đều hết thì họ đâu cần phải đi kiếm việc nữa là chúng ta đang góp phần giáo dục lại cái cách mà chúng ta đang làm việc, làm chủ bản thân và= cái cách mình đãi ngộ tốt cho họ. Tmv cho họ những cái nguồn khách hàng tốt và ổn định thì sạch tức cái tư tưởng mình sẽ thay đổi, không còn tư lợi riêng nữa. Biski tin rằng đó là một cái người giúp việc mà vui vẻ. Thì sẽ mang đến một người khách hàng vui vẻ và người ta sẽ không có muốn rời xa cái hệ thống. Anh ben thì nãy giờ chăm chú lắng nghe mà vẫn hiểu hết tụi em nói tiếng việt đúng không anh nen anh? Hay nghe hiểu một chút mà. Ừ ông nói được kịp rồi, quan trọng là mình tiếp nhận thông tin thôi. Dạ thì cái bytinskii này lúc mà trinh nhìn anh cứ tưởng tượng là bán mật ong tại vì thấy có hình con ong cái cái hình ảnh thương hiệu của mình mang đến cho khách hàng và tại sao lại là betax key ạ? Em ben my. Taxi initialpage tình em guitar ski areas, the light keeps kashti phốt pho vitamin for folder on the sand and power. It is the world’s best sol beer, còn con ống còn ông nào epower ta tin the media and be center, hardworking person and even other hot tennis là hot girl member ờ malherbe thranius lại adidad on facebook AT biking. Main people caramen vespertilio over time pu amendments em bị chaste vitaceae là biểu tượng cho một hình ảnh của người giúp việc rất là chăm chỉ, thưa quý vị và cái cách mà chúng ta tuyển chọn những người giúp việc chăm chỉ này như thế nào? Có phải qua các vòng tuyển chọn khắt khe hay không và họ được đảm bảo vệ cái cái chế độ lao động như thế nào ạ? + á thì họ phải có đủ 4 cái hồ sơ và được và hồ sơ phải được công chứng bởi công an phu, trong đó có một cái tờ giấy xác nhận hàng chuyển giống như là xác nhận tiền án, tiền sự mình không, mình chưa có làm gì xấu. À đó là cái điểm khác biệt của mình so với những nơi khác, cái đó là lần đầu tiên mà mình đưa ra cái này. Sau đó thì người ta sẽ trải qua một cái bài trắc nghiệm trên cái máy tính về kiến thức cơ bản và cái tính cách đó là một cái bài 20 câu hỏi cho bà choi và những người đạt 15 câu trên 20 thì mới được vô tiếp cận thứ 2. Ví dụ, một vài cái câu hỏi của multiple choice là trắc nghiệm là như thế nào ạ? Như xử lý như thế nào? Giống như là nếu như chị đến chị nhìn lâu, cái bàn như vậy đó thì khách hàng người ta không muốn mình lâu như vậy. Thì chị sẽ phản ứng như thế nào nếu cần mua và trôi vào vòng 2 là vòng mà mình Xem tới cho những cái người partner của mình? Một là khách hàng 2 là ceo 2, 3 là resrore để họ thử cái người này. Họ test một lần trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Cái feedback của những cái người đó họ sẽ đưa lại là mình có nên nhận hay không, nếu như mà họ bắt được cái vòng đó rồi thì em nghĩ là hầu như họ làm rất là tốt. Chính vì vậy mà mình mới tự tin rằng là cái khách hàng mà người ta hài lòng á nó vẫn luôn giữ ở cái 95%, mọi thứ thì rất là chặt chẽ. Ngoài ra thì chính sách của mình có gì đặc biệt để hấp dẫn giữ những con ong thợ ở lại hay không? Cái việc đầu tiên mà mình cảm nhận sau 1 2 tháng rune cái bita’s qiá là cái người giúp việc họ lúc nào họ cũng muốn có công việc, đều không công việc ổn định và có được mức thu nhập tốt thì bây giờ tất cả những người giúp việc tại biski thì đều được mình liên kết với một ngân hàng để làm một cái thả ATM ở miễn phí. Và hàng tuần là công ty sẽ trả lương tháng vô cái thẻ thì em khỏi không cần phải dùng tiền mặt nhiều rồi cái thứ 2 nữa rằng là mỗi tháng thì những chị nằm trong top đều có thưởng và để mình mình mình mình động viên, động viên, khích lệ và mình có một cái community riêng và một cái facebook community để những chị đã join vào để chia sẻ những cái niềm vui, những cái nỗi buồn khi đi làm. Cho nên mình có cảm giác là những chuyện này rất là gắn bó với nhau. Mặc dù trước khi đến với bts thì họ là những cá nhân riêng lẻ nhưng mà khi tham gia bigsky. Rồi đi làm phải một cái toà nhà tình cờ gặp nhau thấy là những chú ong mặc áo giống nhau rồi gặp nhau rồi kết bạn với nhau cho nên rất là vui. Dạ mình tạo ra không những là một cái môi trường làm việc mà còn là một cái môi trường để mọi người giao lưu với nhau và chia sẻ với nhau. Cũng giống như cách mà uber và grab cũng đang làm những điều đó và họ cảm thấy có người bảo vệ không chỉ là các sếp mà những cái đồng nghiệp của mình rất là hiểu mình và được chia sẻ nhiều hơn. Cái việc đi làm cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Trinh thấy rằng à bts vẫn chưa tăng phí dịch vụ kể từ cái ngày đầu tiên mà chính sử dụng là cách đây cũng hơn nửa 5 rồi ờ cái giá vẫn giữ ở mức đó thôi mà tại sao mình quyết định này ạ? Cái giá đó là giữ ngay từ khi bắt đầu luôn tại vì em nghĩ là cái mình nên tạo một cái môi trường, một cái sân chơi trước khi mà mình mình tính tới cái chuyện là lợi nhuận. Khi mình mang lại một cái giá trị cho cả khách hàng và cho cả người giúp việc thì thì cái vấn đề lợi nhuận là vấn đề trước sau nó sẽ có và cái thành quả hiện nay đó, anh tâm có cái mốc nào mình cảm thấy là hài lòng hay không? Một cái cái doanh thu trong một tháng nào đó nổi bật khiến mình cảm thấy có động lực để mà tiếp tục duy trì cái cái mức phí rất là thấp. Này mình có một cái milestone về số lượng công việc và cái số lượng new customers cái đó là mình cập nhật build time là liên tục trên hệ thống. Và những bạn mà được biết cái đó là những bạn đều có nhìn được cái những bạn trong team thì nhìn được cái đó và mình lấy cái đó là một cái động lực làm cái kim chỉ nam để để khi mình cố gắng mà khi khi mình làm việc là mình xét cái cái, cái expectation mình, nó lúc nào nó cũng cao hơn cái dream chút xíu để những bạn trong team đều có cảm giác mình lúc nào mình cũng có một cái động lực mạnh để mình đạt được ờ. Sometimes mình breakfast được cái record mình set thì rất là vui như mình treo mồi trước cái trước cá đúng không ạ? Mình kéo thứ tự là. Nhưng mà có bao giờ đất được cái mùi đó hồi nãy mình nói là xongtam có cái đó thì team rất là happy themes rất là vui và mình rất là tự hào là mình đã có một cái team làm việc gắn bó không chỉ là những cái bản chính hoặc là folder mới yêu biski còn cả team đều rất là yêu biski, cái đó là cái mà mình cảm thấy rất là vui khi mình biết được như vậy. Nhưng mà cụ thể, cái số lượng đơn đặt hàng cao nhất từ trước đến giờ trong một ngày là bao nhiêu ạ? Ờ New York, we have The New customers at the time, eye b members in the Business times he bat sexer sex under new customers com. In in one zen one peice xe sân tennis world is qkht vaytienaz micro systems, warminster ơ cali, uber ben tailor men bernardino clinutren win unity resfresh m tracomeco xét kia e passport to the cosmetics inc Xem time maybe the customer ratings seo entity ven eutestei sân bekasi su bi gi oh the heirs the rise and speak with money. Và rpk win it and see the vista, the world and the cleaner hữu oh and easy parking custorm to cirstea working the times stevendao qh so many new customers, strangers in New York, bestlove, capita, sea of war over customer’s schweigger leaner and tower pika quen o system test OK mabio haven of working right now the pressure gauge apios called the metadata. Tto mẹ cứ như hồi nãy mình, mình chia sẻ, đó là cái tiêu chí của hội tim á là thà mình mình lỗi hẹn với customer có nghĩa là khi customer vox mà không có đủ người làm á thì cái team cái support sẽ tìm cách hẹn lại cho người ta vào vào ngày mai, vì nếu như mà đông quá hơn là mình nhận người một cách ồ ạt và nó mất đi cái chất lượng trong trường hợp là một người khách hàng mà họ buộc mà họ cảm thấy họ chưa có người nhận thì họ sẳn sàng qua ngày mai học tiếp. Nhưng mà nếu như mà họ bút rồi có người nhận mà làm tội thì không bao giờ boot tiếp nữa. Và lúc đó mình không chỉ mất một người khách hàng mà mình mất bạn của họ mình mất người thân của họ trên đó, đó là cái mình mình mình không có mong muốn. Bởi vì dịch vụ truyền miệng thì vẫn là tốt hơn so với mình đổ chi phí. Đó là truyền miệng là chính mình, chưa có đủ cái kinh phí để làm truyền truyền truyền thông lớn và cái nữa là mình nghĩ rằng là cái giá trị của mình hiện tại đang có là bởi cái chất lượng thì mình nên để cho nó cho người ta truyền lại một thời gian. Quả thật là như vậy khi trinh bắt đầu sử dụng b taskee đã giới thiệu được ít nhất cho 5 người rồi nên trinh nghĩ dịch vụ truyền miệng thì rất là quan trọng. Có được điều đó thì chất lượng phải thật là đảm bảo thì nói về chất lượng ở đây, những người giúp việc của vitas khi họ có được trang bị kỹ năng bài bản hay không, hay là tất cả mọi thứ đều do kỹ năng và những bản năng.